399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy đầm cóc thiết bị nén đất đầm sàn bê tông

Máy đầm cóc thiết bị nén đất đầm sàn bê tông

Máy đầm cóc là thiết bị lao động được sử dụng phổ biến trong xây dựng, dùng để nén, đầm đất, nền đá và sàn bê tông.

Máy đầm cóc với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng nên được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn sử dụng để thi công các công trình có không gian vừa và nhỏ hẹp như chân cột điện, mương thủy lợi, đường ống nước hay các khu vực có bề mặt năm nghiêng không thể sử dụng xe lu. Ngoài ra với ưu điểm nhỏ gọn việc di chuyển máy đầm trở nên dễ dàng, thuận tiện,và tiết kiệm chi phí nguyên liệu khi sử dụng.

Những chiếc mày đầm cóc với động cơ hoạt động mạnh mẽ, tạo ra một lực nén lớn mạnh khiến nền đất và nền bê tông trở nên cứng rắn và chắc chắn, bền bỉ. Đảm bảo cho công trình thi công chuẩn theo mong muốn của chủ đầu tư, hạn chế tối đa hiện tượng sụt hay lún nền công trình. Hiện nay trên thị trường có hai loại máy đầm cóc chính là máy chạy xăng và máy chạy điện. Tùy theo điều kiện, môi trường và không gian làm việc mà nhà đầu tư có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Máy đầm điện sử dụng động cơ điện 3 pha hoặc động cơ điện một pha có công suất mạnh. Ưu điểm nổi bật của loại máy này là hiệu suất sử dụng cao, tiết kiệm điện năng , chi phí bảo dưỡng thấp và luôn hoạt động ổn định không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới khu vực lân cận. Loại máy đầm cóc chạy bằng xăng, thường được các nhà đầu tư sử dụng tại những địa điểm không thuận tiện kéo đường điện. Máy hoạt động nhờ sử dụng động cơ HondaGx hoặc loại động cơ Robin. Loại máy này được thiết kế thân thiện với người dùng, cấu tạo bảng điều khiển đơn giản dễ dàng sử dụng. Điều đặc biệt là loại máy này rất ít hư hỏng và dễ dàng bảo dưỡng. Tuy nhiên khi sử dụng máy đầm có chạy bằng xăng thường gây ra tiếng ồn, gây ảnh hưởng tới dân cư sống tại khu vực lân cận. Vì vậy các nhà đầu tư không nên sử dụng loại máy này tại khu vực đông dân cư.