399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy bơm Panasonic từ Công ty Gia Hinh Phát

Máy bơm Panasonic từ Công ty Gia Hinh Phát

Gia Hinh Phát là một trong những nhà phân phối các dòng máy bơm nước chính hãng tại TP.HCM. Sản phẩm của công ty chuyên phục vụ các gia đình, công trình lớn nhỏ và được sự tin tưởng cao từ khách hàng. Trong rất nhiều sản phẩm được phân phối bởi Gia Hinh Phát, máy bơm Panasonic là một trong những sản phẩm chủ lực.

Công ty Gia Hinh Phát được thành lập vào năm 2013 và chuyên cung cấp các sản phẩm điện gia dụng. Trong những năm vừa qua, công ty phát triển theo các tiêu chí đặt ra ngay từ ban đầu: Cam kết bán hàng chính hãng; giá cả luôn cạnh tranh; giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp; bảo hành chu đáo; phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp. Slogan của công ty là “Tiện nghi cho cuộc sống hiện đại”, nên Gia Hinh Phát luôn mang đến các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, để trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi gia đình.

Công ty cũng là một trong những đại lý uy tín, nhà phân phối chính thức các sản phẩm Panasonic. Thiết bị điện gia dụng của Panasonic khá đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau như máy nước nóng, máy lạnh, tivi,… đã nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng vì chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, an toàn khi sử dụng.

Máy bơm nước Panasonic chính hãng

Máy bơm nước chính hãng Panasonic là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu. Máy bơm Panasonic được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Máy bơm gồm hai loại: Bơm tăng áp và bơm đẩy cao, là hai loại bơm gia đình phổ biến giúp giải quyết các vấn đề sử dụng nguồn nước trong gia đình.

Với phương châm"sát cánh bên gia đình bạn" Gia Hinh Pháp hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết với gia đình bạn, đem đến một sản phẩm tốt nhất và giá thành phải chăng. Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất đối với các sản phẩm từ Gia Hinh Phát, đặc biệt là máy bơm nước Panasonic. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua thông tin bên dưới:

· Hotline: 0918.250.650 – 0906.988.225

· Số điện thoại: 08-6290 1282 / 08-6290 1286

· Địa chỉ: 336/27/12 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q6, TP.HCM