399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mẫu đồng hồ Citizen Eco drive chính hãng

Mẫu đồng hồ Citizen Eco drive chính hãng

Hiện nay, các mẫu đồng hồ Citizen Eco drive chính hãng luôn nhận được sự quan tâm và sử dụng của thị trường. Đây chính là dòng đồng hồ có đột phá công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

đồng hồ đeo tay

Vậy, đâu chính là các mẫu đồng hồ đeo tay Citizen Eco drive chính hãng được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có thêm gợi ý các bạn nhé.

Đồng hồ Citizen AR1113 -12A là mẫu đồng hồ Citizen Eco drive chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ hội đủ nhiều yếu tố hoàn từ thiết kế đến chất lượng, tính năng, công nghệ. Dây đeo da mỏng, mạ thêm vàng hồng thời trang và dây da này có kích thước nhở nhẹ. Nhờ đó, điểm ấn tượng rất lớn từ sự gọn nhẹ và thanh lịch, thời trang cùng sự sang trọng. Đồng thời, đồng hồ Citizen Eco drive chính hãng này được thiết kế nền nã với tông trắng. Đồng hồ này còn được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay khi sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường.

Đồng hồ Citizen Eco drive chính hãng AU-105-53G cũng là một trong những mẫu đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời hiện đại nhất hiện nay, với bước đột phá từ công nghệ tiên tiến trên thế giới, sử dụng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Đây còn là mẫu đồng hồ có thiết kế ấn tượng với chất liệu thép không gỉ, xi mạ ion đen, vàng rất sang trọng và chắc chắn, kính chống xước cũng rất sang trọng. Tổng quan thiết kế của đồng hồ này mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và không kém sự sang trọng, lịch lãm lịch lãm.