399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Mầm đậu nành Kiều Loan – Bí quyết cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

Mầm đậu nành Kiều Loan – Bí quyết cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

Các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và trên thế giới khẳng định mầm đậu nành là loại thực phẩm rất giàu các nội tiết tố sinh dục, sắc đẹp và nâng cao sức khỏe.

Mầm đậu nành được xem như một món quà kỳ diệu mà cuộc sống mang đến để bù đắp cho người phụ nữ, đặc biệt sau mỗi lần sinh nở. Nhắc tới sản phẩm mầm đậu nành uy tín và tốt nhất trên thị trường hiện phải phải nói tới mầm đậu nành Kiều Loan - một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, và hỗ trợ cho các chị em muốn cải thiện bản thân mình.

Mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ, từ lâu luôn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trên thực tế, đây cũng là nguồn thực phẩm quen thuộc từ hàng ngàn năm nay của không chỉ người Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc và đặc biệt là những người có thói quen ăn chay.

Thực phẩm mầm đậu nành Kiều Loan rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ, có thể coi là giải pháp hiệu quả để trị các triệu chứng mãn kinh, bởi đậu nành là một nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, Isoflavones, chất béo chưa bão hòa, các vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ.

Mầm đậu nành Kiều Loan chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

Sản phẩm được kết hợp giữa mầm đậu tương và yến mạch chuẩn của Úc với cộng nghệ sấy lạnh ly tâm tạo nên hương vị thơm ngon, giúp giữ được 90% giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa và làm đẹp cho phụ nữ. Đặc biệt, Theo Cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ (FDA), thêm 25g protein từ đậu tương mỗi ngày có tác dụng giảm lượng chất béo bão hòa, qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, dùng Protein đậu tương có tác động tốt lên đậm độ khoáng trong xương ở những phụ nữ mãn kinh mà không dùng Ostrogen thay thế, Ngừa ung thư vũ ở phụ nữ, Điều trị chứng mãn kinh, Tác dụng trên các khối u phụ thuộc và hormone,… Đặc biệt yến mạch cũng có nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp như cải thiện đường tiêu hóa, Giảm cholesterol, giúp giảm cân, tác dụng tốt cho hệ thần kinh, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm da,… Mầm đậu nành Kiều Loan kết hợp hai thành phần này mang lại tác dụng chữa được một số bệnh hiệu quả.

Trong đậu nành Kiều Loan có một lượng lớn Isoflavones một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực, bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm và tăng cường sự săn chắc cho bầu ngực. Đồng thời, mầm đậu nành Kiều Loan sẽ giúp tăng khả năng ham muốn cho nữ giới. Đồng thời Giúp cho cơ thể thon gọn, mềm mại nữ tính hơn. Giúp khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. Đặc biệt, trong một nghiên cứu của Trường Y Mount Sinai New York 1997 cho thấy rằng genistein trong mầm đậu tương chống oxy hóa mạnh, giúp ức chế một số bước trong quá trình tạo thành mảng xơ vữa động mạch, bảo vệ các tế bào trước sự tấn công của các chất gây chứng ung thư da. Bên cạnh đó sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt, tinh thần thư thái.

Mầm đậu nành Kiều Loan chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ

Mầm đậu nành Kiều Loan được các tiến sĩ, bác sĩ nghiên cứu và chế biến theo công nghệ của Viện dinh dưỡng Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của nhiều cơ quan chức năng. Đặc biệt sự kiểm định chất lượng tốt nhất vẫn chính là người tiêu dùng. Hàng nghìn người đã tin tưởng và dùng sản phẩm mầm đậu nành Kiều Loan. Hiện tại, Kiều Loan có 30 đại lý bên dưới và đang tuyển đại lý, nhà phân phối toàn quốc. Mỗi tỉnh 1 nhà phân phối độc quyền.

Đây là một thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay

Chính sự uy tín thương hiệu và chất lượng về sản phẩm, mầm đậu nành Kiều Loan đã vinh dự nằm trong top 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017. Đây là vinh dự lớn cho thương hiệu, khẳng định được vị thế sản phẩm trong nước và quốc tế.

Doanh Nhân Kiều Loan vinh dự nhận giải thưởng tôn vinh ‘ thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam & Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017”

Tuy sản phẩm chất lượng, uy tín là vậy, nhưng giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chỉ 200.000 đồng một hộp 500g, so với các đơn vị khác là 250.000 đồng – 300.000 đồng. Giải đáp vấn đề này, chị Kiều Loan – chủ thương hiệu Mầm đậu nành Kiều Loan cho biết: “Là một đơn vị hoạt động kinh doanh, chúng tôi quan tâm đến lợi nhuận nhưng không phải là tất cả. Cái mà tôi tâm niệm là mong muốn làm một điều gì đó có ích cho cộng đồng xã hội và làm đẹp cho đời, mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều được dùng sản phẩm chất lượng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bền vững cho phụ nữ. Các chị em phụ nữ mình đã thiệt thòi hơn đàn ông là trải qua quá trình mang thai và sinh nở nên sức khỏe và nội tiết tố estrogen giảm sút trầm trọng. Mầm đậu nành chính là là một thần dược thiên nhiên mang lại cho phụ nữ nét xuân và hạnh phúc gia đình”.

Thần dược mầm đậu nành Kiều Loan đã nhận được sự tin dùng của chị em phụ nữ

Là người tiêu dùng đã trải qua sử dụng sản phẩm và có hiệu quả tốt, chị Nguyễn Kiều Mychia sẻ: “Mình có số đo vòng một rất nhỏ, thường hay bị bạn bè trêu chọc là hai lưng hay My Tivi. Những lúc như vậy mình rất tủi thân, mình cũng đã thử các biện pháp như xoa bóp, uống sữa đậu nành, tập các bài tập làm nở ngực… Nhưng không có tiến triển khả quan nào. Rồi mình may mắn được chị đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm mầm đậu nành Kiều Loan vì chị ấy đã dùng và có hiệu quả. Mình uống thử sau 1 tháng thấy vòng một lớn hơn hẳn. Mình vẫn đang tiếp tục uống thêm để tăng lên mức mình mong muốn”.

Hay chị Nguyễn Kim Thu từng mặc cảm, tự ti về da dẻ, vóc dáng sau sinh nhưng sau khi sử dụng sản phẩm chị đã lấy được vẻ đẹp rạng ngời và rất tin dùng sản phẩm: “Mình là bà mẹ 2 con. Sau khi cai sữa cho cháu thứ 2 ngực mình chảy xệ và nhão khiến cho mình cảm thấy chán nản mỗi khi soi gương. Để cải thiện vòng một, mình chọn uống mầm đậu nành Kiều Loan để giúp vòng một săn chắc như hồi con gái. Sau khi uống mầm đậu nành da dẻ mình cũng sáng và đẹp hơn. Vì sản phẩm tốt nên mình đã nhận làm đại lí cho mầm đậu lạnh Kiều Loan để chia sẻ cho nhiều chị em phụ nữ hơn nữa”.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm mầm đậu nành Kiều Loan, Chị Kiều Loan còn độc quyền cung cấp dòng mỹ phẩm Lô hôi với mong muốn đưa tới người tiêu dùng sản phẩm tốt, chất lượng cao giúp chị em làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Đó là sản phẩm Lô hội nguyên chất 90% của tập đoàn Forever Mỹ do Công ty TNHH LÔ HỘI VN nhập khẩu trực tiếp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

MẦM ĐẬU NÀNH KIỀU LOAN

Địa chỉ: Minh Phượng – Nham Sơn – Yên Dũng – Bắc Giang

Hotline: 0986 520 136 hoặc 0888720259

Website: mamdaunanhkieuloan.vn

Page : Mầm đậu nành Kiều Loan

Facebook: Kiều Loan