399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa Chọn Đèn Led Dây Đổi Màu

Lựa Chọn Đèn Led Dây Đổi Màu

Nếu bán lựa chọn bán đèn led dây đổi màu thì bạn cần biết đây là sản phẩm có khả năng ứng dụng cao.

Những công năng đặc biệt của nó sẽ được chúng tôi bật mí qua bài viết sau , bạn có thể tham khảo thêm để ứng dụng chiếc đèn trang trí này một cách phù hợp.

Đèn Led Dây Đổi Màu Nhiều Ứng Dụng

Đèn led dây đổi màu còn được gọi là đèn RGB. Đây là loại đèn trang trí có khả năng ứng dụng rộng rãi cho các công trình nội ngoại thất. Khi bán đèn led dây đổi màu là bạn đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm với tính năng vượt trội và nhiều ứng dụng cao. Không chỉ có nhiều màu sắc trên cùng một sợi dây như xanh, đỏ, trắng, vàng mà bản thân nó còn có khả năng tự đổi màu, tạo nên một không gian ánh sáng đặc sắc, vui mắt khi nó phát sáng.

Khi quyết định bán đèn led dây đổi màu thì bạn phải nắm được các thông số kỹ thuật cũng như tính năng của chiếc đèn trang trí này để giải đáp những thắc mắc khi khách hàng cần được tư vấn. Đèn led dây đổi màu thường được sử dụng với 2 loại là đèn Led 220v và loại 12v với những tính năng và ứng dụng ánh sáng khác nhau. Đèn được thiết kế với bộ thu tín hiệu, điều khiển dây led và bảng điều khiển từ xa. Với thiết kế này, đèn led day đổi màu có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh ngay cả khi nó được thiết kế trên cao.

Bán đèn led dây đổi màu bạn có nguồn khách hàng khá đa dạng bởi loại đèn trang trí này không chỉ có thể trang trí nội thất, ngoại thất mà còn trên các phương tiện di chuyển khác. Đối với không gian nội thất thì sự hiện diện của chiếc đèn led dây đổi màu sẽ khiến không gian vui nhộn hơn, hấp dẫn hơn. Một không gian ánh sáng lung linh sẽ khiến bạn “mãn nhãn”. Với không gian ngoại thất thì đèn có thể trang trí bên ngoài tòa nhà, tàu thuyền và cả xe ô tô nữa. Tuy nhiên, một vấn đề bạn cần lưu ý là khi dùng mẫu đèn này để trang trí ngoại thất là nó phải được thiết kế vỏ bọc chống nước với tiêu chuẩn IP 65 trở lên. Có như vậy nó mới đảm bảo về mặt kỹ thuật của đèn, chống chập cháy hay rò rỉ điện ra bên ngoài.

Đèn Led Dây Đổi Màu Nhiều Ứng Dụng

Có thể thấy, nếu bạn muốn bán đèn led dây đổi màu thì bản thân bạn phải có những am hiểu khá tốt về đặc điểm, thiết kế kỹ thuật cũng như tính ứng dụng của nó đối với từng môi trường cần lưu ý những gì. Có như vậy thì bạn mới có được thông tin đắt giá mà thuyết phục khách hàng lựa chọn nó.