399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lợi ích máy đóng thùng carton đem loại cho doanh nghiệp

Lợi ích máy đóng thùng carton đem loại cho doanh nghiệp

Với một doanh nghiệp đóng gói hàng hoá, công đoạn đóng thùng hàng hay thùng carton là một đoạn vô cùng quan trọng. Để đẩy nhanh tiến độ và độ chính xác, máy đóng thùng carton đã được ứng dụng rất nhiều. Vậy lợi ích của máy đóng thùng là gì?

Lợi ích máy đóng thùng carton đem loại cho doanh nghiệp

Máy đóng thùng carton có điểm gì vượt trội so với công cụ khác?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy đóng thùng carton ngày càng được nâng cấp và thiết kế hiện đại hơn với nhiều điểm nổi trội như:

1. Phần lớp sơn

Trong một cấu tạo và chi tiết máy, phần lớp sơn có vai trò hết sức quan trọng. So với nhiều loại máy khác, máy đóng thùng carton phải liên tục hoạt động. Chính vì thế, nếu không được sơn một lớp sơn đặc biệt, hiện tượng tích điện sẽ xảy ra, ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình làm việc. Vì thế lớp mới với khả năng chống tích điện sẽ giúp thành phẩm được đẹp mắt và thẩm mỹ hơn.

2. Phần kết cấu của máy

Để giúp máy hoạt động ổn định hơn, máy đóng thùng carton đã được cải tiến với 2 trục. Ổn định trong quá trình thực hiện các thao tác đóng thùng giúp máy đóng thùng hoạt động năng suất hơn.

3. Thiết kế bộ phận cảnh báo an toàn

An toàn trong lao động sản xuất luôn là điều căn bản nhất mà các doanh nghiệp hướng tới. Để phòng trường hợp các tình huống bất ngờ có thể xảy ra, máy đóng thùng carton được thiết kế thêm một nút dừng khẩn cấp. Bộ phận này có chức năng giúp máy ngừng hoạt động ngay khi có hiện tượng ứ đọng hàng hoá, khiến quy trình đóng gói bị lỗi,..

4. Các bộ phận phụ trợ

Để máy đóng thùng carton có thể hoạt động linh hoạt hơn, nhiều bộ phận phụ trợ đã được thiết kế thêm. Các bộ phận phụ chủ yếu có trong máy đóng thùng carton chủ yếu như hệ thống bánh xe có thể di chuyển bên dưới thanh chuyền, kệ đỡ hàng hoá có thể di chuyển ra vào, thanh nẹp cố định giúp các thùng hàng, bộ phận lăn nén giúp các nắp thùng hàng không bị bung ra trong quá trình dán.

Lợi ích của máy đóng thùng carton đem lại cho doanh nghiệp

So với phương thức đóng thùng carton truyền thống, máy đóng thùng carton đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích hơn hẳn:

1. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể các chi phí đầu tư

Mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, máy đóng thùng carton được phân phối với rất nhiều mức giá. Tuy nhiên, mức giá này so với việc thuê nhiều nhân công để thực hiện công việc đóng thùng vẫn thấp hơn đáng kể. Chính vì thế, về lâu dài, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoản chi phí sản xuất đáng kể, giúp sản phẩm luôn giữ được mức giá mặt bằng chung của hàng hoá thấp hơn.

2. Tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công

Nhân công truyền thống đem đến hiệu quả về năng suất kém hơn hẳn so với các loại máy móc hiện đại. Chính vì thế, cải tiến quá trình sản xuất bằng việc lắp đặt và sử dụng máy đóng thùng giúp doanh nghiệp một khoản tiền lớn về chi phí nhân công. Sử dụng máy đóng thùng giúp năng suất được nâng cao nhưng lại giảm đi nhiều chi phí về lao động cho doanh nghiệp.

3. Nâng cao an toàn lao động

Một quá trình sản xuất an toàn sẽ đem đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Máy đóng thùng carton không chỉ được thiết kế giúp nâng cao năng suất cũng như tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao mức độ an toàn trong lao động. Các hệ thống cảnh báo luôn hoạt động linh hoạt khi có nhiều vấn đề phát sinh xảy ra.

4. Nâng cao tính thẩm mỹ cho hàng hoá

Sử dụng phương thức truyền thống không phải lúc nào cũng đem đến tính thẩm mỹ và độ đồng đều nhất định. Chính vì thế, khi sử dụng máy đóng thùng carton, hàng hoá sẽ được đóng gói chắc chắn hơn cũng như đồng đều và thẩm mỹ hơn hẳn. Sản xuất công nghiệp cần sử ổn định nhất định giúp doanh nghiệp đảm bảo được mức độ chuyên nghiệp cần thiết.