399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Lee Hyori vô tư để lộ áo nịt ngực

Lee Hyori vô tư để lộ áo nịt ngực

Nữ hoàng sexy xứ Hàn vô tư để chiếc áo nịt ngực thể thao lộ thiên khi đi sự kiện.

Lee Hyori vô tư lộ áo nịt ngực

Sau thành công vang dội của MV "Miss Korea", thời gian gần đây, cái tên Lee Hyori đang cực hot trên mạng internet với số lượng tìm kiếm tăng vọt. Cùng với đó, nhất cử nhất động của "nữ hoàng sexy xứ Hàn" đều được người hâm mộ hết sức quan tâm dõi theo.

Ngày hôm qua (6/5) nữ ca sỹ gợi cảm đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang tổ chức tại thủ đô Seoul. Tham dự buổi quảng bá sản phẩm mới của thương hiệu thời trang trẻ với phong cách hiện đại sexy nên Lee Hyori cũng không ngại ngần khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, hấp dẫn và năng động.

Người đẹp diện quần jeans ống côn khoe đường cong gợi cảm. Cô thoải mái với chiếc áo ba lỗ màu trắng mát mẻ. Nữ ca sĩ vô tư để lộ chiếc áo nịt ngực dòng thể thao trước mọi ánh nhìn. Bạn đồng hành của Lee Hyori cũng khiến người hâm mộ thích thú. Cô dắt theo chú cún cưng. Đây là chú cún rất nổi tiếng trong cộng đồng fan xứ Hàn.

Shin Min Ah sành điệu với quần đáy xệ

Trong buổi công chiếu VIP của một bộ phim mới tổ chức chiều tối ngày 6/5 vừa qua, Shin Min Ah tái xuất bất ngờ sau một thời gian khá dài vắng bóng. "Cáo chín đuôi" nổi bật với phong cách thời trang thành thị. Cô mặc áo sơ mi in họa tiết thị giác và quần trắng tinh.

Chiếc quần với thiết kế đáy xệ phối hợp với áo lụa tạo sự sang trọng và hiện đại cho Shin Min Ah. Cô chọn sandal da đen và ví cầm tay kết cườm óng ánh rất sành điệu. Những tấm ảnh chụp cận mặt cho thấy người đẹp có phần béo lên nhiều so với trước kia.

Gan Lulu tiếp tục tạo trò lố

Mới đây, hotgirl "nhiều chuyện" Gan Lulu lại tiếp tục tung ảnh hậu trường của mình lên trang web cá nhân. Theo những bức ảnh cho thấy Gan Lulu chụp hình quảng bá và cổ vũ môn thể thao bóng rổ. Lần này người mẫu chụp chung với em gái. Hai chị em gái Gan Lulu có những màn tạo dáng rất khó coi. Gan Lulu và em gái không chỉ ôm hôn mà còn đặt tay lên ngực nhau như những shoot hình của các người mẫu nữ thể hiện tình cảm đồng giới.