399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Lăn kim trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả

Lăn kim trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả

Được biết đến như một liệu pháp làm tăng khả năng sản sinh lượng collagen cho da, lăn kim trị sẹo rỗ nhanh chóng được đông đảo phái đẹp hưởng ứng và chứng nhận về mức độ hiệu quả mà tính an toàn mà nó mang lại.

Là một trong những phương pháp làm đẹp giúp chị em đánh tan mọi nỗi lo về mụn, lăn kim trị sẹo rỗ được đánh giá khá cao nhờ vào khả năng phục hồi rất nhanh, không gây đau đớn, không nguy hiểm mà giá thành lại khá hợp lý. Đặc biệt, công nghệ trị sẹo rỗ bằng kim lăn này còn có khả năng trị sẹo triệt để, làm đầy các vết sẹo một cách tự nhiên, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao chỉ sau một lần điều trị.

Giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên nhờ vào khả năng sản xuất elastin và collagen dưỡng ẩm cho da. Đây là một trong những phương pháp điều trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng và sử dụng nhất tính tới thời điểm hiện tại. Được hầu hết các spa, thẩm mỹ viện và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên khắp cả nước đưa vào sử dụng phổ biến trong suốt những năm qua. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành điều trị lăn kim để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Liên hệ trực tiếp

GALAXY SPA - CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 247 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 093-273-0179 - 083.767.0315