399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Làm cách nào để lăn kim đảm bảo an toàn hơn

Làm cách nào để lăn kim đảm bảo an toàn hơn

Làm cách nào để lăn kim đảm bảo an toàn và phù hợp với các loại da khác nhau? - đây là câu hỏi được không ít người băn khoăn trong thời gian gần đây.

Lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc là một trong những phương pháp hiện đại nhất, được phát triển và sử dụng trong nhiều năm gần đây, phương pháp này còn được gọi là liệu pháp tăng sinh Collagen khi sử dụng bánh lăn với khoảng hơn 200 kim lăn sắc nhọn lăn nhẹ trên bề mặt da để tạo vết thương giả mạo. Bước làm này nhằm tạo đường dẫn cho những thành phần dược mỹ phẩm, tế bào gốc có cơ hội thẩm thấu sâu vào bên trong da, kết hợp với máy điện di theo tiêu chuẩn quốc tế cùng quá trình phức hợp sinh lý tự nhiên trên cơ thể sẽ tao ra liệu trình chăm sóc da trọn vẹn nhất.

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả cao, đảm bảo an toàn mà lăn kim còn rất tự nhiên, không gây đau rát, không dị ứng hay để lại sẹo. Đặc biệt, với ưu điểm se khít lỗ chân lông, đẩy tế bào chết hiệu quả, lăn kim còn hỗ trợ tái tạo lại diện mạo mới cho da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung hơn nhờ xóa tan dấu hiệu quá trình lão hóa.

Tóm lại, lăn kim kết hợp tế bào gốc mang đến hiệu quả và an toàn cao, nhưng để đảm bảo nhất, nên sử dụng dịch vụ tại spa uy tín, nên thực hiện với số liệu trình phù hợp với tình trạng da và chăm sóc da tại nhà tốt hơn để có được hiệu quả như mong muốn.