399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cưới hỏi
  • Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Được Yêu Thích Nhất

Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Được Yêu Thích Nhất

Tóc tết và tóc bím cô dâu hay tóc cô dâu thả tự nhiên kết hợp cùng phụ kiện, tóc tết hay tóc búi đều là những phong cách được các cô dâu yêu thích nhất năm 2012 đến năm 2013

Đám cưới là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi cô dâu, khi họ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Kiểu áo cưới như thế nào, trang điểm cô dâu ra sao và làm tóc cô dâu sao cho đẹp đã trở thành những vấn đề quan tâm hàng đầu của cô dâu. Để giảm bớt những lo lắng cho bạn, Cưới Hỏi Việt Nam sẽ điểm lại những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất năm 2012, giúp bạn dễ đưa ra lựa chọn cho ngày cưới. Dù bạn thích tóc búi cao, buộc nửa đầu hay tóc tết tóc bím cô dâu, thì những kiểu tóc cô dâu đẹp dưới đây sẽ cho bạn thêm cảm hứng để tìm được kiểu tóc hoàn hảo cho riêng mình:

1. Tóc tết cô dâu đẹp

Đây là xu hướng mới nhất của mùa cưới năm nay. Khi chọn kiểu tóc này, cô dâu thể hiện được gu thời trang tinh tế, bắt kịp với những trào lưu mới nhất. Có rất nhiều kiểu tết tóc khác nhau và nó thể hiện sự tinh tế, khéo léo của người thực hiện. Dưới đây là một số mẫu lạ mắt, giúp bạn dễ tìm thấy ý tưởng cho mái tóc tết trong mùa xuân này.

2. Các kiểu Tóc Bím Cô Dâu Đẹp:

3. Kiểu Tóc cô dâu búi cao

Đây là kiểu tóc cổ điển nhưng thanh lịch, dành cho các cô dâu muốn tạo vẻ bề ngoài sang trọng, lộng lẫy trong ngày đặc biệt của đời mình. Tóc cô dâu búi cao không bao giờ làm cô dâu già đi, mà thậm chí còn tôn thêm chiều cao và sự quý phái.

4. Tóc cô dâu thả tự nhiên

Thả bồng mái tóc tóc và sử dụng phụ kiện như hoa lụa, vương miện... là một ý tưởng tuyệt vời cho đám cưới. Bởi vì sự đơn giản tạo nên vẻ đẹp vĩnh cửu và nó mang lại ấn tượng về vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và thánh thiện của cô dâu.

5. Làm điệu với bờm tóc

Dưới đây là một số kiểu tóc cô dâu nổi bật với bờm tóc, dành riêng cho ngày đặc biệt của bạn. Sự nữ tính, tinh tế và lãng mạn của mái tóc khi kết hợp cùng bờm đính đá phù hợp với không khí trang trọng của ngày cưới.

6. Tóc cô dâu buộc phía sau

Năm nay, kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu vẫn là một trong những xu hướng thịnh hành và sẽ tiếp tục được yêu thích trong nhiều năm tới. Những cô dâu sở hữu mái tóc dài sẽ rất nền nã, mềm mại và dịu dàng khi chọn mái tóc này. Ngay cả kiểu tóc buộc đuôi ngựa cũng rất thích hợp với cô dâu, chỉ cần cách điệu chút ít ở các đường sóng uốn lượn.

7. Phong cách retro
Mái tóc lấy cảm hứng từ phong cách retro cũng đang tạo ra cơn sốt trong năm nay. Tuy nhiên, khi chọn cho mình kiểu tóc này, cô dâu cần kết hợp với cách trang điểm, trang phục và phụ kiện phù hợp

8. Mái tóc cô dâu ấn tượng

Nếu là cô dâu thích tạo phong cách riêng, không giống ai, bạn nên xem qua những kiểu tóc ấn tượng dưới đây. Mọi quy tắc, khuôn khổ đều bị vượt qua và tạo ra những điểm nhấn khác biệt. Mái tóc đặc biệt khiến bạn thu hút sự chú ý và không bị nhầm lẫn với bất cứ một cô dâu nào khác.

9. Tóc cô dâu búi thanh lịch

Cuối cùng, không thể thiếu mái tóc cổ điển nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều cô dâu và không gian tiệc cưới. Tóc búi thấp với những cách điệu ở kiểu cách, phụ kiện sẽ làm thay đổi gương mặt cô dâu.

Trên đây là 9 kiểu tóc cô dâu đẹp được nhiều bạn yêu thích, cuoihoivietnam.com chúc bạn tìm được cho mình kiểu tóc cô dâu ưng ý nhất cho riêng mình.