399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Kích thước hoàn hảo của đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE

Kích thước hoàn hảo của đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE

Hiểu được sự vất vả đó của khách hàng, Osram đã tung ra thị trường thiết bị chiếu sáng hiện đại sản phẩm đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE với kích thước hoàn hảo để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.
Việc lựa chọn mua một sản phẩm đèn chiếu sáng cũng dựa vào rất nhiều tiêu chí, trong đó, tiêu chí lựa chọn về kích thước luôn đóng một tầm quan trong trong việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng.
Để có thể lựa được một sản phẩm có kích thước hợp lý cho không gian chiếu sáng của bạn cũng là điều khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn.
Osram được biết đến như một thương hiệu chiếu sáng quá quen thuộc của mọi khách hàng ưa chuộng sử dụng sản phẩm đèn Led chiếu sáng hiện đại. Luôn có sự đổi mới trong khâu sản xuất, có uy tín về chất lượng và giữ vai trò quan trọng trong việc định hướng xu thế thiết bị chiếu sáng của thể giới,… luôn là những lời trầm trồ khen ngợi khi nhắc đến thương hiệu Osram.
Trên tiêu chí phục vụ tất cả vì nhu cầu và quyền lợi của khách hàng, đèn Led Osram Panel 0312 32W LEDVANCE được thiết kê với kích thước hợp lý, sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng có nhu cầu.
Sản phẩm có chiều dài 1,195mm, chiều rộng 295mm, chiều cao 10.5mm, trọng lượng 3,050g. Đây là một số đo để cho ra một sản phẩm với kích thước hoàn hảo. Với kích thước này, sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm để lắp đạt trong mọi không gian. Dù không gian rộng lớn hay nhỏ bé thì sản phẩm đều phù hợp do trong khâu thiết kế sản phẩm, người ta đã tính săn moi khâu.
Với kích thước và trọng lượng như vậy thì sản phẩm đảm bảo sẽ không gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình vẫn chuyển hoặc lắp ráp thiết bị. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian chiếu sáng hiện đại của khách hàng.
Kích thước hoàn hảo của đèn Led Panel 0312 32W LEDVANCE
Chẳng phải bấy lâu nay bạn đang tìm một sản phẩm có kích thước như vậy để phù hợp với không gian của bạn hay sao. Bây giờ, sản phẩm đó đã có ngay trước mắt bạn vậy thì tại sao bạn lại không mang sản phẩm về với mình.
Đảm bảo sản phẩm sẽ chinh phục được bạn với một kích thước hoàn hảo và tuyệt vời như vậy. Bên cạnh có một kích thước như vậy thì sản phẩm còn rất nhiều công dụng và chức năng vận hành tuyệt hảo mà chỉ khi sử dụng mà mới cảm nhận được.
Để tìm hiểu thêm về nhà phân phối Hoàng Phát Lighting mọi người vui lòng tìm thông tin qua:
Web: https://hoangphatlighting.com
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM để hiểu rõ hơn về sản phẩm và về Hoàng Phát Lighting.