399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Khó kiểm soát thị trường xe đẩy em bé ở Việt Nam

Khó kiểm soát thị trường xe đẩy em bé ở Việt Nam

Có một thực tế hiện giờ về thị trường xe đẩy dành cho trẻ nhỏ ở Việt Nam hiện nay đang rất khó kiểm soát. Minh chứng cụ thể nhất cho vấn đề này chính là việc xuất hiện quá nhiều các sản phẩm kém chất lượng và hàng nhái được bày bán ở nhiều đơn vị bán lẻ trên thị trường.

Việt Nam được đánh giá là một nền kinh tế mới nổi, do vậy có rất nhiều tiềm năng để những nhà đầu tư có thể khai thác ở thị trường này. Trong vài năm trở lại đây, chúng ta có thể nhận thấy sự xuất hiện ngày một dày đặc của những sản phẩm xe đẩy em bé trên thị trường, các cửa hàng bán lẻ cũng cùng với đó mà mọc lên nhiều hơn. Điều này đang cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng trong nước đang khá ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Ngoài những mặt phát triển và sôi nổi của thị trường xe đẩy cho trẻ nhỏ ở nước ta, một mặt trái mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy được là những bất ổn đằng sau nó. Chính tình hình như thế đang cho thấy việc kiểm soát thị trường của các cơ quan chức năng của ta đang gặp không ít những khó khăn, đó là vì sao các sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng vẫn được bán tràn lan.

Nếu bước ra ngoài thị trường và tìm kiếm cho mình một địa chỉ có bán xe đẩy cho trẻ, chắc chắn rằng bạn sẽ không gặp phải một chút khó khăn nào. Bởi ngoài sự dày đặt của những cửa hàng bán lẻ ngoài kia, bạn còn có thể tìm đến một vài shop bán hàng online và tha hồ lựa chọn cho nhu cầu của mình. Nhưng vấn đề này không phải nơi đâu cũng tốt và bán hàng chất lượng để có thể tin tưởng.

Vì những lý do đó mà khi có nhu cầu mua một sản phẩm xe đẩy cho bé cưng nhà mình, bạn cần phải hiểu rõ thực tế hiện nay và cẩn thận hơn trong việc lựa chọn nơi bán và chất lượng sản phẩm. Chỉ có vậy thì bạn mới có thể yên tâm và chắc chắn được sản phẩm mình mua là tốt, xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.