399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Khay nhựa đựng cơm hoa hướng dương siêu độc đáo

Khay nhựa đựng cơm hoa hướng dương siêu độc đáo

Mẫu khay cơm nhựa đựng cơm có họa tiết hoa hướng dương độc đáo sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời dành cho một số người dùng, nhất là ai yêu thích cây cỏ.

Với thiết kế rất ấn tượng và lạ mắt cùng màu vàng của hoa và màu xanh của lá nổi bật trên nền trắng của khay tạo nên bức tranh vô cùng sinh động. Hình khay tròn, có đế cao màu hoa hướng dương rạng rỡ cực kỳ nổi bật này không chỉ giúp đựng cơm và thức ăn mà còn giúp trang trí phòng bếp tủ kính trở nên bắt mắt hơn, giảm bớt sự tẻ nhạt trong gian bếp nấu ăn của bạn.

Khay nhựa đựng cơm hoa hướng dương siêu độc đáo

Khay nhựa đựng cơm này thường được làm từ Melamine cao cấp nên khá nhẹ và rất bền, khó vỡ ngay cả khi va chạm mạnh cộng với bề mặt nhẵn mịn không trơn trượt, màu sắc rất trang nhã nên có thể làm khay đựng trái cây gọt sẵn hoặc đựng bánh ngọt… Không chỉ vậy với thiết kế độc đáo và lạ mắt khay nhựa đựng cơm đang có mặt ở rất nhiều nơi và là đối tượng lựa chọn của một số người tiêu dùng hiện đại.

Xu hướng thiết kế mới của khay cơm nhựa

Không còn tập trung vào sản xuất các mẫu khay cơm nhựa với họa tiết đơn giản, nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong ngành nhựa đã có sự thay đổi về thiế kế bên ngoài của sản phẩm, từ đó cho ra đời nhiều mẫu có họa tiết bắt mắt hơn, màu sắc vui nhộn và trẻ trung nhằm hướng tới đối tượng những người dùng ở lứa tuổi trẻ, các em nhỏ - đây là những lứa tuổi yêu thích sự khác lạ của sản phẩm.

Đáp ứng đòi hỏi của thị trường hiện nay, những mẫu khay cơm nhựa có đủ màu sắc, được trang trí các họa tiết khác lạ, đủ mọi hình thù các con vật, bông hoa, chi tiết lạ mắt nhằm đem lại cảm giác khác lạ cho người tiêu dùng, thúc đẩy nhu cầu mua hàng. Trong đó, mẫu khay với hình ảnh các bông hoa hướng dương được đông đảo mọi người lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hoặc các trường mầm non nơi các bé đang theo học và dùng bữa tại trường, qua đó tạo sự thích thú cho bé, giúp bé ăn ngon hơn.

Sử dụng khay cơm nhựa có màu sắc, họa tiết có an toàn?

Cho đến nay nhiều bậc phụ huynh dù rất muốn mua sản phẩm khay cơm nhựa có màu sắc bắt mắt, nhiều họa tiết về cho bé dễ ăn hơn, nhưng lại lo lắng vấn đề an toàn trong quá trình sử dụng. Vì để tạo ra những chiếc khay có màu sắc, họa tiết trên bề mặt thì cần dùng tới các phẩm màu công nghiệp. Trong khi đó, thức ăn đựng trong khay rất thường xuyên là đồ ăn nóng, có nguy cơm làm tan chảy phẩm màu và hòa lẫn vào thức ăn mà chúng ta không hay biết.

Hiểu được những lo lắng về sức khỏe của người tiêu dùng trên sản phẩm đồ nhựa, các thương hiệu chuyên sản xuất khay cơm nhựa ra thị trường ngoài việc chú trọng tới chất liệu tạo hình thì cũng đầu tư nhiều vào quá trình nghiên cứu và lựa chọn phẩm màu công nghiệp an toàn sử dụng trong quá trình trang trí họa tiết, màu sắc của khay, tạo an toàn tốt nhất cho sức khỏe người dùng trong mỗi bữa ăn.

Thế nên, khi chọn mua khay cơm nhựa trên thị trường, các bậc phụ huynh nên thận trọng trong việc tìm nhà phân phối và nguồn gốc của sản phẩm. Đừng vì ham rẻ mà mua hàng ở các địa điểm bàn hàng trôi nổi của các sạp ven đường. Thay vào đó, hãy nên đến những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp khay cơm, nơi đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, dù giá thành có thể cao hơn những chỗ khác nhưng lại đảm bảo sức khỏe trong quá trình sử dụng khay về sau.

(*) Trong thời buổi internet phát triển như hiện tại, các bậc phụ huynh không quá khó khăn trong việc tìm mua mặt hàng khay cơm nhựa trên thị trường. Cũng như nhiều loại hàng hóa khác, bạn có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt mua trực tiếp thông qua các website bán hàng từ nhà phân phối mà chỉ việc ngồi tại nhà, không phải di chuyển mất thời gian hoặc công sức để tìm tới tận nơi bán như trước kia, quá tiện dụng.