399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khay cơm nhựa văn phòng 5 ngăn có thực sự cần thiết

Khay cơm nhựa văn phòng 5 ngăn có thực sự cần thiết

Chọn mua khay cơm nhựa loại có 5 ngăn dùng cho văn phòng liệu có phù hợp và cần thiết, hay nên chọn sản phẩm với số ngăn phù hợp hơn nhu cầu thực tế.

Trong cuộc sống ngày càng tất bật và ganh đua mạnh mẽ như hiện nay nhất là ở các thành phố lớn khiến cho áp lực đến các nhân viên văn phòng rất lớn. Thay vì ra các quán cơm bên ngoài để thương thức món ăn mình yêu thích, nhiều người chọn cách ăn tại căn tin của công ty để tiết kiệm thời gian hơn. Ở nhiều tòa nhà văn phòng, hình ảnh những chiếc khay cơm có 5 ngăn được sử dụng rất thường xuyên, mặc dù nhu cầu chứa thức ăn có thể không dùng hết các ngăn trên đó.

Người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng của đa số các dòng khay cơm nhựa hiện nay đều được sản xuất từ Melamine hoặc PP nguyên sinh rất an toàn cho sức khỏe, kết hợp thêm nắp đậy phía trên giúp bảo đảm hơn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, nó còn không thể bị xâm nhập bởi các loại côn trùng gây hại đến bữa cơm ngon lành của bạn nhờ nắp đậy cẩn thận. Trước cơn sóng tăng giá và mất ô nhiễm thực phẩm làm bạn lo ngại việc ăn cơm ngoài thì lúc này khay cơm dành cho các cô, các chị lựa chọn để sắm cho mình những bữa cơm ngon lành từ nhà tới công sở để thưởng thức.

Khi thu nhập chưa đủ cao khiến cuộc sống thêm khó khăn, các gia đình thường đưa ra nhiều phương án tiết kiệm tối đa mọi khoản chi không cần thiết, lúc này việc mang cơm từ nhà đến nơi làm việc cũng là một sự lựa chọn rất tốt, vừa không mất quá nhiều chi phí cho mỗi bữa ăn, vừa đảm bảo bữa ăn thêm ngon miệng hơn. Thực tế, điều này hoàn toàn không có gì là bủn xỉn hay quá là tiết kiệm gì hết vì nó giảm hẳn những lo lắng trưa nay mình nên ăn gì? Mấy quán gần đây mình ăn chán phèo mà lại đắt nữa? Gạt tất cả đi để sắm ngay một khay cơm nhựa với đầy món ngon từ nhà hoàn toàn sạch sẽ hoàn toàn hợp khẩu vị của bạn. Thật tuyệt đúng không nào?

Bạn sợ dùng lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe? Sợ thức ăn sẽ bị biến đổi nhưng không khi chọn đúng loại khay cơm nhựa Melamine 5 ngăn nhé! Sản phẩm này an toàn, sạch sẽ và được đảm bảo của bộ kiểm định chất lượng trước khi lưu hành vì thế sẽ không có chuyện bị biến đổi mùi vị của thực phẩm mà còn đem đến bạn những bữa ăn ngon lành. Nhờ nắp đậy cẩn thận và các ngăn rộng, sâu nên hoàn toàn không có tình trạng thức ăn bị tràn ra ngoài hay khi ăn có thể rơi vãi, mọi điều này sẽ không thể xảy ra khi lựa đúng dòng khay cơm nhựa của chúng tôi.

Có nên chọn loại khay cơm nhựa có 5 ngăn cho môi trường văn phòng?

Khay cơm nhựa trên thị trường hiện có rất nhiều loại, với các sản phẩm đủ những ngăn khác nhau từ 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn. Với môi trường làm việc văn phòng, không nhất thiết phải chọn mua khay cơm có năm ngăn để phục vụ mỗi bữa ăn của nhân viên trong công ty, thay vào đó nên xác định trước sẽ có bao nhiêu món trong bữa ăn mà có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tùy nơi làm việc, có thể các căn tin chỉ sử dụng loại khay cơm 4 ngăn để phù hợp hơn với thực đơn của công ty, diện tích các ngăn sẽ rộng hơn, giúp đựng thức ăn được thuận tiện trong mỗi bữa ăn. Trong khi thực đơn mỗi ngày chỉ có 4 món, việc bạn chọn mua loại khay 5 ngăn sẽ dẫn tới tình trạng bị dư thừa 1 ngăn và không dùng tới, như vậy sẽ rất bất tiện, diện tích của các ngăn còn lại cũng bị thu hẹp hơn.

Mua khay cơm nhựa hướng tới việc sử dụng lâu dài, phục vụ thường xuyên các bữa ăn thường ngày nên người tiêu dùng phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nên mua dòng sản phẩm nào là thích hợp nhất. Cần xác định và hiểu rõ nhu cầu sử dụng thường xuyên mỗi ngày là gì, danh sách thực hơn bao gồm bao nhiêu món mà bạn sẽ biết có nên chọn mua loại khay có 5 ngăn để dùng cho mỗi trường căn tin văn phòng hay không.