399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Khác nhau giữa tai nghe iphone 5 và tai nghe iphone 4s

Khác nhau giữa tai nghe iphone 5 và tai nghe iphone 4s

Tai nghe iphone 5 hay còn gọi là tai nghe Earpods. Đây là dòng tai nghe mới nhất của hãng Apple được sản xuất đi kèm với điện thoại iphone 5. Hãy cùng Không Gian Phụ Kiện so sánh sự khác nhau giữa 2 dòng tai nghe iphone 5 và tai nghe iphone 4s nhé.

Khác nhau về kiểu dáng

Tai nghe iphone 5 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo mới lạ, hình dáng tai nghe tưởng như đầu người ngoài hành tinh nên rất ấn tượng với người lần đâu nhìn thấy phụ kiện tai nghe này. Còn đối với dòng tai nghe iphone 4s vẫn là kiểu thiết kế truyền thống có nút tai nghe hình tròn.

Sự khác biệt thứ hai chính là dây tai nghe iphone 5 được thiết kế dài hơn dây tai nghe iphone 4s. Có lẽ do có sự thay đổi của điện thoại iphone 5 về jack cắm được đặt ở phía dưới và một phần các chuyên gia Apple canh chỉnh giúp người dùng không phải bị rối bởi dây tai nghe.

Khác biệt về chất lượng âm thanh

Điều quan trọng giúp chất lượng âm thanh của thế hệ tai nghe Earpods chất hơn so với tai nghe iphone 4s là được thiết kế với 4 lỗ loa phát âm thanh ra bên ngoài, giúp âm thanh trung thực và cố độ sâu hơn. Kết hợp với sự cải thiện về bass, tiếng bass của tai nghe iphone 5 mạnh hơn, nghe đã hơn tai nghe iphone 4.

Độ thoải mái

Nhiều người cho rằng thiết kế truyền thống của tai nghe iphone 4s hai đầu loa quá bự làm nhức tai người dùng khi đeo tai phone quá lâu. Riêng tai nghe iphone 5 thì đã khắc chế được nhược điểm của dòng tai nghe 4s giúp người dùng thoải mái hơn rất nhiều.

Tai nghe iphone 5 giúp người dùng thoải mái hơn

Giá của 2 loại tai nghe apple

Tai nghe iphone 4 chính hãng hiện nay trên thị trường có giá khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ. Còn mức giá tai nghe iphone 5 chính hãng khoảng 600.000 – 800.000 VNĐ. Tuy nhiên các bạn có thể mua tại Không Gian Phụ Kiện để có mức giá ưu đãi với cam kết hàng chính hãng từ cửa hàng FPT Shop, Cell phone...