399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?

Kem triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?

Không phải ai trong số chúng ta cũng có điều kiện đến các trung tâm thẩm mỹ, các spa để triệt lông vĩnh viện bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Nhiều người chọn mua các loại kem triệt lông vĩnh viễn để đẩy lùi nỗi lo về lông rậm, và cũng không ít người nghi ngờ về hiệu quả của các loại kem này.

Kem triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?

Với các loại kem tẩy lông vĩnh viễn này bạn chỉ cẩn thoa một lớp kem mỏng lên vùng rậm lông rồi kết hợp với các dụng cụ tẩy lông là có thể đẩy lùi được một lượng lớn lông trên cơ thể. Phương pháp này cũng được khá nhiều người dùng vì chi phí thấp mà có thể triệt lông ngay tại nhà, cũng không gây đau đớn. Có rất nhiều các hãng kem tẩy lông trên thị trường hiện nay như Venus Smooth hay Veet, Bio Depit, v.v…Đặc điểm của những loại kem này là không chỉ giúp đẩy lùi lông mà còn đem lại cho làn da trắng vì trong thành phần của kem còn chất giúp trắng da.

Hiệu quả là vậy nhưng chúng ta không biết rõ được liệu loại kem này có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, làn da của chúng ta hay không. Bây giờ kem có thể giúp chúng ta đẩy lùi lông rậm, snags da nhưng biết đâu trong thành phần của kem lại có chứa các chất hóa học gây độc hại, có thể gây ra những ảnh đến sức khỏe của chúng ta sau này. Các sản phẩm kem triệt lông vĩnh viễn này có khi có xuất xứ không rõ ràng nhưng nhiều người vẫn mua về sử dụng, thêm vào đó thành phần của kem có khi không hợp với làn da gây ra kích ứng hay các bệnh về da nữa.

Với những mối lo như trên thì tại sao chúng ta không đầu tư một số tiền để triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng hay laser ? Tuy rằng bạn sẽ phải chi trả tầm mấy triệu đồng cho cả liệu trình triệt lông vĩnh viễn nhưng đổi lại bạn sẽ yên tâm khi được điều trị bởi những bác sĩ có chuyên môn cao tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín. Bạn sẽ không phải canh cánh trong lòng về hiệu quả, mối hại của các loại kem triệt lông kia, và tất nhiên triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ mới sẽ hiệu quả gấp nhiều lần so với việc sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn.