399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Kem trị nám da hiệu quả

Thay đổi nội tiết tố sau sinh nở khiến hơn 60% phụ nữ bị nám da, bên cạnh đó cũng có rất nhiều nguyên nhân khác khiến thiếu nữ cũng mắc phải nám da.

Những nguyên nhân khác gây nám da là di truyền, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy quá mạnh trong thời gian dài hoặc những rối loạn về chức năng gan, thận, bài tiết bên trong cơ thể. Bạn bị căng thẳng lâu ngày cũng sẽ bị nám do tuyến yên trong não hoạt động kém hiệu quả.

Vì nám hình thành chủ yếu do những tác động bên trong cơ thể nên phương pháp chữa trị hiệu quả, lâu dài cần phải có khả năng tác động hai chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể. Bạn có thể dùng kem trị nám Neige White của Nhật Bản để ức chế quá trình hình thành melamin và làm trắng da từ sâu bên trong.

Kem tri nam Neige White gồm tổ hợp các thành phần: L-cystine, vitamin C, vitamin B2, vitamin E, thảo mộc... Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn, giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da. Sản phẩm này đã được Bộ y tế cục an toàn thực phẩm chứng nhận và cấp phép lưu hành tại Việt Nam nên bạn có thể yên tâm khi dùng.