399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem dưỡng da Nivea Soft Cream và Nivea Creme

Kem dưỡng da Nivea Soft Cream và Nivea Creme

Có thể xem Nivea Creme là một trong những sản phẩm nổi bật của Nivea. Nó được Nivea định nghĩa là "mẹ của tất cả các loại kem hiện đại".

Lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1911, công thức đóng gói và mùi hương quen thuộc của nó là một sự pha trộn đặc biệt cơ bản của dầu khoáng, Vaseline, glycerin, và sáp. Với các thành phần như vậy thì loại kem này có thể giúp cho da bạn bớt khô và cảm thấy tốt hơn.

Kem dưỡng da NIVEA Soft Cream

Loại kem đượ mệnh danh là "chieu thuc duong da mat" này được sản xuất theo tiêu chí phù hợp với tất cả các vùng da trên cơ thể bao gồm: da mặt, da tay và toàn thân. Nivea Soft Cream là sự lựa chọn tốt với những làn da khô. Nhãn hàng Nivea sản xuất loại kem này với thành phần chính là vitamin E và dầu jojoba. Loại kem dưỡng này có kết cấu mỏng nhẹ nên rất dễ tán đều lên da cũng như nhanh chóng thẩm thấu vào da, cho bạn một làn da tươi mới.

Thành phần

Water, Myristyl Alcohol, Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), Glycerin, Butylene Glycol, Alcohol Denatured, Stearic Acid, Petrolatum, Myristyl Myristate, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco Glycerides, Dimethicone, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil (Jojoba), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Polyglyceryl 2 Caprate, Phenoxyethanol, Lanolin Alcohol, Fragrance, Carbomer, Sodium Hydroxide, Cetyl Phosphate, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Butylparaben, Isobutylparaben.

Ưu điểm của sản phẩm:

- Kết cấu mỏng nhẹ nên không gây cảm giác nặng nề trên da

- Mức giá bán của sản phẩm này hợp lí

- Cung cấp độ ẩm đáng kể cho da khô hoặc da thường trong mùa hanh khô

- Làm dịu làn da khi da trở nên quá khô

Nhược điểm:

- Có chứa cồn nên sẽ không thích hợp cho những làn da không tương thích với cồn

- Thiết kế dạng hộp của Nivea khiến người dùng phải cho tay vào để lấy kem. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và vệ sinh của kem.

Kem dưỡng da NIVEA Creme

Có thể xem Nivea Creme là một trong những sản phẩm nổi bật của Nivea. Nó được Nivea định nghĩa là "mẹ của tất cả các loại kem hiện đại". Lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1911, công thức đóng gói và mùi hương quen thuộc của nó là một sự pha trộn đặc biệt cơ bản của dầu khoáng, Vaseline, glycerin, và sáp. Với các thành phần như vậy thì loại kem này có thể giúp cho da bạn bớt khô và cảm thấy tốt hơn.

Kem duong da mat NIVEA

Kem duong da mat NIVEA

Thành phần của Nivea Creme gồm:

Water, Mineral Oil, Petrolatum, Glycerin, Microcrystalline Wax, Lanolin Alcohol, Paraffin, Panthenol, Alcohol, Magnesium Sulfate, Decyl Oleate, Octyldodecanol, Aluminum Stearate, Fragrance, Citric Acid, Magnesium Stearate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone.

Ưu điểm của sản phẩm:

- Có mức giá vừa phải với đại đa số người dùng

- Dưỡng ẩm tốt cho làn da khô

- Không có bất kỳ tác dụng phụ nào

- Gọn nhẹ nên dễ dàng đem theo bên người

Nhược điểm của sản phẩm

- Phần kem dưỡng khá đặc

- Làm da hơi dính sau khi bôi kem

- Thiết kế bao bì có thể làm kem bị dính lên nắp khi sử dụng