399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Kem đặc trị nám từ thiên nhiên

Bạn đang đau đầu về các vết nám trên mặt? Khuôn mặt bạn trở nên tối và sạm với các vết nám khó ưa? Đã thử qua rất nhiều loại kem đặc trị nám mà vẫn không có kết quả? Thật chán ngán tại hàng chục mỹ viện vì chi phí mắc tiền lại không hết nám!

Thật đến lúc bạn thay đổi biện pháp và trải nghiệm sự khác biệt và nhìn thấy kết quả ngoạn mục! Không cần bỏ ra số tiền lớn mà lại phải lo lắng bị dị ứng chỉ cần ngồi tại nhà với các loại trái cây khác nhau mà bạn vẫn có thể có được điều như mong đợi.

Hãy bắt đầu với các loại kem đặc trị nám từ “ thiên nhiên” sau nhé không hoá chất không kích ứng không tốn nhiếu tiền:

1. Kem đặc trị nám với cà chua: Nên dùng nước ép cà chua ba lần một ngày sau bữa ăn vì cà chua có nhiều vitamin A và vitamin C sẽ giúp bạn thải các chất nám khỏi da mặt

2. Kem đặc trị nám với sữa chua và chuối: Cắt nhỏ một trái chuối vào bát sau đó chế 200 ml sữa chua vào khuấy đều rồi sau đó xức lên chỗ nám. Đợi đến ba mươi phút sau thì rửa mặt sạch. Làm như vậy ba lần một tuần.

3. Kem đặc trị nám với vỏ cam và mật ong: Gọt cam lấy vỏ rồi sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thành nước. Dùng nước vỏ cam cùng khuấy đều với 100 ml mật ong đắp lên vùng cần điều trị. Lặp lại đều đặn hàng ngày bạn sẽ có được thành công trong nay mai.

4. Kem đặc trị nám với dưa leo bột đậu xanh và chanh: Dùng hỗn hợp dưa leo xay nhuyễn cùng bột đậu xanh và một tách nước cốt chanh trộn đều thoa lên khắp mặt trong vòng bốn mươi phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện năm ngày một tuần mỗi ngày hai lần sang tối. Chỉ sau một tháng các vết nám của bạn sẽ biến mất!

Hãy tận hưởng làn da sạch nám trong vòng một tháng với phương pháp hoàn toàn thiên nhiên và an toàn này nhé!

Chúc bạn đẹp!