399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Hướng dẫn vẽ tranh tường cafe chuyên nghiệp

Hướng dẫn vẽ tranh tường cafe chuyên nghiệp

Vẽ tranh tường café chuyên nghiệp không chỉ là một hình thức trang trí quán café mà còn mang lại giá trị về kinh tế. Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường café được phát triển rộng rãi và được nhiều người lựa chọn trang trí, kiến tạo không gian quán.

Có thể nói, tranh tường là một trong những tác phẩm nghệ thuật được thể hiện bằng các loại sơn: sơn dầu, sơn nước, acrylic,... trực tiếp lên tường, trần nhà hoặc bất kỳ một bề mặt nào khác, giúp thể hiện rõ nét cá tính và phong cách của gia chủ. Vì thế mà ngày nay, nhiều người tìm đến với các dịch vụ vẽ tranh tường cafe nhằm mang lại những không gian tuyệt đẹp cho quán.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đạt được độ chuyên nghiệp vẽ tranh tường café nếu không có đủ kiến thức và kĩ năng lẫn sự sáng tạo. Tìm kiếm một dịch vụ vẽ tranh tường café chuyên nghiệp là điều cần thiết khi bạn muốn thu hút khách hàng.

Hướng dẫn vẽ tranh tường cafe chuyên nghiệp

Thế nào là vẽ tranh tường café chuyên nghiệp?

Tranh tường được biết đến là những hình ảnh được những họa sĩ sử dụng các chiếc sơn nhận dụng để vẽ trực tiếp lên tường nhà, trần nhà. Tranh tường khá thịnh hành được xem như là một loại hình nghệ thuật ở phương Tây. Đến khi du nhập vào nước ta, thì chúng chủ yếu được dùng như một hình thức trang trí quán café, nhà cửa đầy tính nghệ thuật.

Vẽ tranh tường ngày nay có 2 dạng :

Tự sáng tác: là loại tranh tường được thiết kế lên market mà gia chủ muốn đưa vào trong không gian. Tùy thuộc vào sự bố trí riêng nhà của mình mà tranh tường được vẽ do sự đôi tay khéo léo của những họa sĩ tạo nên bức vẽ tranh tường kiệt tác .

Tranh chép: là loại tranh tường được chép y như nguyên bản theo loại sẵn, được dùng phổ biến hiện nay.

Những bức tranh tường giúp phá vỡ sự thô cứng, mang lại vẻ mềm mại, thân thiện cho quán café. Đồng thời tranh tường thể hiện rõ nét tính cách của gia chủ khi đưa nghệ thuật vào không gian quán.

Lựa chọn tranh tường chất lượng để trang trí cho không gian quán đang dần trở thành xu hướng hot hiện nay. Vẽ tranh lên tường trang trí quán café là một trong những cách trang trí thú vị tạo được ấn tượng có thể thu hút khách hàng đến với quán của bạn thường xuyên hơn.

MÁY RANG CÀ PHÊ 60KG CAO CẤP

Máy rang cà phê 60kg là dạng máy rang công nghiệp có công suất rất lớn trên thị trường hiện nay. Với buồng rang lớn, cho phép làm chín từ 120kg – 180kg cà phê trong mỗi giờ. Đây chính là sản phẩm mà các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất chế biến cà phê quy mô lớn đang tìm kiếm hiện nay. Không chỉ đáp ứng được khả năng rang một khối lượng cà phê cực kì khổng lồ trong thời gian ngắn, mà máy còn giúp cho nhà rang xay có thể tiết kiệm được chi phí nhiên liệu rất nhiều. Cấu hình rang đơn giản, giúp cho người thợ rang có thể làm chủ được những mẻ rang của mình một cách chắc chắn nhất.

Hướng dẫn vẽ tranh tường cafe chuyên nghiệp

Vẽ tranh tường café chuyên nghiệp có khó không?

Vẽ tranh tường café chuyên nghiệp thực sự không hề dễ dàng. Có nhiều yếu tố tác động để đánh gia sự chuyên nghiệp trong khi thiết kế và vẽ tranh tường café.

Những bức tranh thiết kế theo đòi hỏi, ý tưởng của khách hàng sao cho ăn nhập sở hữu không gian trang hoàng là điều không hề dễ. Thực tế nhiều bức tranh tường dù có đẹp nhưng không đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng cũng sẽ bị từ chối. Khi nghiệm thu công trình sau khi hoàn thiện, phải đảm bảo tranh đúng mẫu, sự hài lòng và đặc biệt là vẻ đẹp tranh sơn tường mà khách hàng nhận được.

Người vẽ tranh ngoài tay nghề, kinh nghiệm, các họa sĩ vẽ tranh cần phải cân nhắc sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng nét vẽ, để tạo được cho bạn những bức tranh tường đẹp nhất. Sự tỉ mẫn này đòi hỏi thời gian thi công tranh tường kéo dài, mất nhiều công sức để tạo nên bức vẽ chất lượng.