399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Hộp nhựa trong suốt

Hộp nhựa trong là một trong số những sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền khép kín nghiêm ngặt từ khâu thiết kế cho đến khi thành phẩm. Sản phẩm được sản xuất bằng những công nghệ hàng đầu, được tối ưu hóa sản xuất và đạt độ chính xác cao.

Bạn có thể tìm thấy vô số chiếc hộp nhựa tại các cửa hàng dân dụng, hệ thống siêu thị, các chợ,... Sản phẩm có nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước và màu sắc đa dạng, được cải tiến nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Hộp được sử dụng với mục đích chứa đựng các loại thực phẩm sống, chín, đồ khô, các thực phẩm sạch chứa trong tủ lạnh, trong ngăn bếp hoặc sử dụng khi đi dã ngoại, dùng làm cơm văn phòng,...

Nếu như trước đây, các sản phẩm nhựa của nước ta chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan thì ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng về mặt công nghệ, sản xuất cũng như mẫu mã, màu sắc trong vài năm trở lại đây của ngành nhựa nước nhà đã giúp các thương hiệu nhựa trong nước sánh ngang tầm với các đối thủ ngoài nước. Chính bởi tính tiện dụng, giá cả phải chăng, nhiều mẫ mã đa dạng nên hiện tại, hàng nhựa gia dụng của các thương hiệu trong nước đang dần chiếm lĩnh thị trường với nhiều ưu điểm nổi trội.