399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Học sửa xe máy mất bao lâu thời gian

Học sửa xe máy mất bao lâu thời gian

Hiên nay xe máy là phương tiện đi lại chủ yếu của người dân vì vậy nghề sửa xe máy thời nay cũng rất hot và đang được rất nhiều bạn trẻ theo học. Vậy học sửa xe máy mất bao lâu thời gian sẽ là điều nhiều bạn quan tâm.

Ở nước ta có hơn 90% người dân lựa chọn xe máy làm phương tiện đi lại chủ yếu xe máy cũng là loại xe hay mắc phải những vật cản cũng như những vật nhọn ở trên đường khiến cho xe bị hư hỏng. Hoặc giả như không bị vật cản trên đường thì xe mua về sử dụng một thời gian khoảng 2–3 năm xe sẽ nhanh chóng bị mòn, các thiết bị bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng.

Nhiều người dùng xe máy làm phương tiện hàng ngày cộng với việc xe máy dễ bị hư hỏng như vậy cho nên ngày nay nếu để ý sẽ nhận ra có rất nhiều các tiệm, các cửa hàng sửa xe máy chuyên nghiệp mọc lên mọi nơi. Cùng với đó cả các dịch vụ tiện lợi cho người dùng xe máy ra đời và mang đến cho người sử dụng sự nhanh chóng, hài lòng như dịch vụ sửa xe 24/24, hay dịch vụ sửa xe tại nhà, sửa xe lưu động.

cam-dong-nguoi-tho-sua-

Các học viên sẽ được đào tạo kĩ càng trước khi ra nghề

Nhu cầu cần sử dụng xe máy là phương tiện lưu thông chủ yếu nên tất yếu cần đến các thợ sửa xe chuyên nghiệp.

Nghề xe máy được xem là một trong những nghề khá hot hiện nay, bởi đó có rất nhiều người mong muốn được học nghề sửa xe và muốn trở thành một người thợ sửa xe quyền lực. So với nhiều nghành nghề khác thì nghề sửa xe máy được xem là nghề khá dễ học, dễ kiếm tiền mà không cần bằng cấp. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là người thợ sửa xe không phải vất vả luyện tập. Bất kì nghề gì cũng vậy, cũng phải gắng sức và luôn có tinh thần cầu tiến ham học hỏi thì mới có thể tiến xa trong nghề và mới có thể có một chỗ đứng vững chắc cũng như tạo được uy tín của mình ở nơi đó.

Với nghề sửa chữa xe máy chỉ cần bạn chăm chỉ, chuyên tâm học nghề thì thời gian để học biết về sửa xe rất nhanh. Nếu bạn có điều kiện và đăng kí học ở trung tâm bài bản thì chỉ cần vài tháng là các lí thuyết bạn đã nắm hết sau đó bạn chỉ cần thực hành nhiều thì sẽ rành về các “bệnh” của xe và có thể sửa dễ dàng.

1_12797

Các học viên sẽ được học từng chi tiết

Còn với những ai không có điều kiện học ở trung tâm thì bạn bạn có thể theo học nghề vừa học vừa làm ngay tại trung tâm, các cửa hàng chuyên sửa xe lớn. Như vậy ở đây bạn vừa có thể học lí thuyết và thực hành luôn một lúc. Bạn có thể học và thực hành luôn tại cửa hàng bằng cách quan sát thợ chuyên nghiệp sửa, dần dần bạn sẽ hiểu được nguyên lí và nắm bắt được ngay cách sửa. Làm như vậy bạn có cơ hội thực hành luôn và thực hành thì bao giờ cũng hiệu quả hơn học lí thuyết bởi có những “bệnh” bạn biết và chỉ cần sửa qua một lần bạn sẽ biết cách sửa những xe sau nếu như nó cũng mắc phải những bệnh tương tự. Nếu cần cù, ham học hỏi chỉ cần sau 1 năm bạn đã có thể mở tiệm sửa xe máy.