399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Học bổng đặc biệt đến từ EtonHouse Hà Nội

Học bổng đặc biệt đến từ EtonHouse Hà Nội

Những năm đầu đời, trẻ được tiếp cận với chương trình giáo dục tiên tiến thì tư duy cũng như tính cách của trẻ càng phát triển theo hướng tốt, hình thành sự tự lập sớm.

Với mong muốn mang đến cho trẻ cơ hội được tiếp cận với nền tảng giáo dục tốt nhất trong những năm đầu đời,trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt:

ĐĂNG KÍ NĂM HỌC 2015 – 2016 NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN:

HỌC BỔNG 35% HỌC PHÍ và 50% PHÍ NHẬP HỌC

Thời gian: Từ 15/1/2015 đến 15/4/2015

Địa điểm: Trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội

Tầng 3, Tháp A Keangnam Landmark, đường Dương Đình Nghệ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Tập đoàn giáo dục quốc tế EtonHouse là một trong những tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu Singapore. Trải qua 20 năm, hiện nay EtonHouse đã có hơn 100 trường mầm non và tiểu học tại 12 quốc gia Châu Á. Trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội là cơ sở đầu tiên của tập đoàn EtonHouse tại Việt Nam. Bằng phương pháp giáo dục tiếp cận Reggio Emilia nổi tiếng thế giới cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, EtonHouse Hà Nội xây dựng mục tiêu mang đến cho trẻ em một môi trường học tập đầy hứng thú và khuyến khích trẻ tự tìm tòi khám phá để phát triển thành những công dân tự tin, có năng lực, có trách nhiệm và đa ngôn ngữ.

Không như các trường học khác nơi mà học sinh phải đến trường và học theo những chương trình cố định đã được lên sẵn, tại EtonHouse Hà Nội, chương trình học sẽ được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu, sở thích khác nhau và phù hợp với từng trẻ. Sau khi dành thời gian quan sát cẩn thận sở thích và nhu cầu của từng trẻ, các giáo viên sẽ thiết kế chương trình học tập phù hợp theo chủ đề thông qua các hoạt động thú vị nhằm kích thích tính hiếu kì, trí tưởng tượng của trẻ để trẻ tự mình tìm tòi, khám phá kiến thức, chương trình học đó. Trong mỗi lớp học, phụ huynh không khó để nhìn thấy các học sinh tìm hiểu các chủ đề khác nhau dựa trên sở thích khác nhau của các con. Bên cạnh đó, các hoạt động và mức độ tìm hiểu cũng sẽ được xây dựng phù hợp với khả năng của từng trẻ. Bằng cách này, trẻ sẽ luôn thấy hứng thú và không bao giờ cảm thấy buồn chán với việc học tập.

Trong quá trình học tập của trẻ, giáo viên đóng vai trò một người cố vấn khéo léo và có kinh nghiệm hỗ trợ trẻ phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn của bản thân cũng như giúp trẻ phát triển tình yêu và đam mê đối với việc học tập không chỉ ở trong trường học mà cả trong cuộc sống sau này.

Bên cạnh đó, học sinh tại EtonHouse Hà Nội được dạy cách tự lập ngay từ nhỏ bên cạnh các kĩ năng tư duy sáng tạo và kĩ năng giải quyết các vấn đề. Đây là các phẩm chất tạo nên tư cách công dân toàn cầu và cũng là tố chất của một học sinh để có thể hoạt động trong môi trường học tập khác nhau cũng như giữa các quốc gia khác nhau.

Một trong những điểm khác biệt của EtonHouse Hà Nội là chính sách “Mở cửa”, phụ huynh có thể tới trường để tham quan lớp học, quan sát cách giảng dạy và học tập của nhà trường mà không cần báo trước. Đây là một trong những cách để nhà trường đảm bảo với phụ huynh về một môi trường học tập an toàn và lành mạnh dành cho con của họ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại đây