399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn

Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn

Trong lĩnh vực nha khoa, người ta đã chế ra nhiều loại nước súc miệng với những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại nước súc miệng như thế nào cho an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn

Lựa chọn nước súc miệng như thế nào cho tốt

Để ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, rất nhiều người lựa chọn sản phẩm nước súc miệng. Có rất nhiều loại nước súc miệng khác nhau nên giá cả vì thế cũng khác nhau, từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn/lọ.

Mỗi loại nước súc miệng lại có công dụng khác nhau như: nước súc miệng làm mất mùi hôi của răng miệng bằng cách loại bỏ vi khuẩn và những mảng bám ở nướu răng; nước súc miệng có chứa thành phần làm trắng răng nhưng không có tác dụng ngừa sâu răng; nước súc miệng ngăn ngừa sâu răng hoặc trị liệu những bệnh về răng...

Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn

Tuy nhiên, các sản phẩm nước súc miệng cũng đồng thời còn chứa một hàm lượng lớn chất cồn (ethanol) với tỷ lệ biến đổi từ 6 - 27%. Vì vậy nếu súc miệng lâu dài, nước súc miệng này có thể gây cảm giác nóng rát ở má trong, nướu, lưỡi, tăng nguy cơ nhiễm nấm, sâu răng, các bệnh về nướu, hơi thở hôi, chứng khó nuốt... Chất cồn còn gây tình trạng khô miệng khiến tăng thêm nguy cơ bị sâu răng; đặc biệt nồng độ chất cồn cao có trong nước súc miệng còn liên quan đến ung thư miệng. Chính vì thế, Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ không khuyến khích sử dụng nước súc miệng đơn thuần mà việc vệ sinh răng miệng cần kết hợp chải răng và dùng chỉ nha khoa.

Do đó, người tiêu dùng cần quan tâm đến tiêu chí: nước súc miệng phù hợp, an toàn, tốt nhất là đáp ứng được cơ bản các vấn đề như: không chứa cồn, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mảng bám, tạo hương thơm dễ chịu. Ngoài ra, tính hiệu quả của nước súc miệng còn tùy thuộc vào cách sử dụng chúng vì khi dùng không đúng cách thì không có tác dụng. Chẳng hạn nước súc miệng chứa fluor nhằm ngăn ngừa sâu răng mà lại sử dụng với mục đích loại bỏ những mảng bám ở răng sẽ không có kết quả.

Nước súc miệng an toàn không chứa cồn Hoàng Hường Care MeDic

Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm có ưu thế vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ sử dụng các thành phần tự nhiên như trầu không, đinh hương, Menthol giúp làm sạch và thơm mát răng miệng hiệu quả, ngoài ra còn kháng khuẩn, giúp răng trắng, chắc khỏe. Mùi vị của sản phẩm dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Toàn bộ sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Nhà máy sản xuất Sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay, nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Công dụng của nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả và phẫu thuật răng miệng.

Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn

Đồng thời, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau khi phẫu thuật.

Súc miệng ngày hai lần không chỉ hiệu quả trong việc giữ hơi thở thơm mát. Đây còn là phương pháp tối ưu giúp vệ sinh toàn khoang miệng. Súc miệng có tác dụng chống vi khuẩn trong toàn khoang miệng, răng và nướu. Để nước súc miệng Hoàng Hường Care MeDic phát huy tối đa công dụng, hãy dùng theo đúng chỉ dẫn của Dược phẩm Hoàng Hường.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.