399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hiệu quả lăn kim khi điều trị sẹo lâu năm có không?

Hiệu quả lăn kim khi điều trị sẹo lâu năm có không?

Nếu để lâu năm thì sẹo rất khó có thể tìm được phương pháp điều trị hiệu quả và mất rất nhiều thời gian, cũng như chi phí của người sử dụng. Tuy nhiên với lăn kim thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất để nhanh chóng mang lại hiệu quả như mong muốn.



Một điều thực tế cho thấy, những giải pháp tự nhiên tại nhà như mỹ phẩm hay thuốc điều chỉ có thể cải thiện một phần, chứ không hoàn toàn mang lại hiệu quả khi điều trị các loại sẹo lâu năm. Trong khi đó, lăn kim tế bào gốc với những bước đột phá mới, được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh trên cơ sở khoa học hiện đại nhất, nên dễ dàng mang lại hiệu quả như mong muốn cho người sử dụng.

Bằng cơ chế làm lành vết thương một cách tự nhiên, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng các giải pháp lăn kim với liệu trình tạo vết thương giả trên da với hệ thống kim lăn sắc nhọn. Bước này nhằm tạo ra cơ hội cho những dưỡng chất, các loại tế bào gốc đi sâu vào bên trong da để cải thiện và phục hồi da từ sâu bên trong.

Do đó, thành collagen và elastin sẽ được lấp đầy và làm đầy sẹo nhanh, các loại sẹo lâu năm sẽ khó chữa trị nhưng nếu sử dụng đi lại số lần thực hiện phù hợp thì hiệu quả cũng được cải thiện cao và đảm bảo an toàn cho da và cả sức khỏe nữa đấy. Hãy liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn kỹ hơn về giải pháp lăn kim này nhé.