399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hiệu quả của đèn Led Philips chiếu điểm 4.5W

Hiệu quả của đèn Led Philips chiếu điểm 4.5W

Đèn Led Philips chiếu điểm là 1 trong những giải pháp chiếu sáng hoàn hảo của tương lai cho nhiều mục đích khác nhau bởi những gì nó mang lại cho con người là không thể nào kể hết.

Led chiếu điểm dạng này thường sử dụng lõi Corepro hiện đại, được thiết kế riêng biệt cho những khoảng không gian nhất định.

Đèn Led Philips chiếu điểm có cấu tạo gương lõm tập trung, tạo nên chùm sáng đặc trưng, định hướng thẳng trong không gian. Từ đó mục đích của đèn sẽ cao hơn cho những dụng ý nhằm làm nổi bật cũng như làm toát lên vật thể chủ đạo, từ đó tạo sự tập trung chú ý cho người dùng ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra như bạn biết đó các bóng Led thường có cấu tạo rất nhỏ nhưng đừng để cái vỏ bên ngoài đánh lừa bạn. Vì thực chất nguồn ánh sáng nội lực bên trong đèn vô cùng mạnh. Công suất tiêu thụ thấp nhưng độ quang thông lớn từ đó tổng lượng ánh sáng cung cấp vô cùng lớn. Thoạt đầu nghe có vẻ rất mâu thuẫn nhưng đây thực sự tạo nên sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa yếu tố nội dung và hình thức. Mặt khác thiết kể nhỏ rất có lợi, thật tiện lợi cho mọi lắp đặt và chừa chỗ cho những linh kiện khác trong bộ đèn. Đây cũng là xu thế trong chế tác, sáng tạo mọi sản phẩm khác khi càng nhỏ, càng gọn mà càng tích hợp nhiều tính năng.

den led philips

Đèn chỉ có công suất 4.5W nhưng có hiệu suất chiếu sáng bằng đèn sợi đốt 45W, giảm thiểu 90% năng lượng tiêu thụ, cùng lượng nhiệt tỏa ra ít hơn nhiều lần so với đèn sợi đốt.

Mặt khác đèn còn có thời gian sử dụng lâu dài lên đến 40 000 giờ nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo ngại về thời gian và thoải mái hơn khi tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí cho việc lắp đặt, bảo trì, sữa chữa.

Hiệu quả là thế mà đèn còn cho độ an toàn cao khi không phát ra các chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe như tia cực tím, thủy ngân, chì…, rất thân thiện với môi trường.

Nhờ các ưu điểm của đèn led Philips mà nó thực sự trở thành người bạn đồng hành cùng con người trong cuộc sống hiện đại.