399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Hiểu hơn về máy hút sữa Spectra 9Plus hút đôi

Hiểu hơn về máy hút sữa Spectra 9Plus hút đôi

Các loại máy hút sữa cực kì cần thiết cho phụ nữ sau sinh, nhất là vào tuần lễ đầu tiên. Bác sĩ sẽ dùng loại máy này để hạn chế tình trạng tắt sữa của mẹ.

Và có thể nói rằng đó chính là loại máy hút sữa cực kì cần thiết cho phụ nữ sau sinh. Điều này được thể hiện rất rõ vào tuần lễ đầu tiên khi các mẹ còn trong bện viện. Bác sĩ sẽ dùng loại máy này để điều chỉnh lượng sữa tiết ra, nhầm hạn chế các tình trạng tắt sữa của mẹ.

Tuy nhiên, không nhất thiết máy hút sữa chỉ được dùng trong y khoa, mà bên cạnh đó, nó cũng còn được dùng tại nhà nếu các bạn có nhu cầu. Vậy, ai thường là dùng máy hút sữa tại nhà nhiều nhất??? Đó chính là các mẹ phải đi làm, các mẹ đang trong tình trạng “bé từ chối mút sữa”. Và sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng máy hút sữa cũng rất là tiện lợi và hoàn toàn phù hợp với các mẹ có nhu cầu hút sữa tại nhà, đó chính là Spectra 9Plus.

Spectra 9Plus được biết đến nhiều chính là dòng máy hút đôi sử dụng công nghệ 2 pha rất là tuyệt vời. Đây là dòng máy được sản xuất từ Hàn Quốc. Dòng máy này đã được đánh giá khá cao với các chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng y tế theo chuẩn Châu Âu (CE), chứng chỉ chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sữ khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ và cuối cùng là chứng nhận từ hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008/ISO 13485:2013.

Và sau đây chính là một số tính năng nổi bậc của dòng máy này. Đầu tiên, đó chính là Spectra 9Plus có thể mô phỏng như quá trình bú mẹ thực tế, chính vì vậy mà các mẹ sẽ không cảm thấy bị gò bó hay stress gì cả. Điểm thứ hai chính là: thiết kế nhỏ gọn, rất vừa với bàn tay người phụ nữ Việt, vậy nên bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong quá trình điều chỉnh máy. Điểm thứ ba, đó chính là đảm bảo an toàn cho các bé. Điều này được thể hiện qua việc các phụ kiện như là: bình sữa, phễu hút, ống khí và một số loại đồ nhựa khác hoàn toàn là nhựa không độc hại, đặc biệt là không hề chứa chất Bisphenol A (BPA free).