399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giường sofa cho những người yêu thích World Cup

Giường sofa cho những người yêu thích World Cup

Trong vài bước thay đổi, ghế sofa biến thành một chiếc giường và ngược lại. Sofa giường được ưa chuộng trong những ngày gần đây không chỉ bởi sự tiện lợi này mà còn bởi mẫu mã đa dạng, phong phú.

Giường sofa cho những người yêu thích World Cup

Các chuyên gia đưa ra lời khuyên, nếu mua sofa giường da công nghiệp thì nên chọn sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Hàng nhập từ Malaysia và Indonesia rẻ hơn khoảng 50%, trong khi hàng nhập từ Trung Quốc rẻ hơn tới 50%. Nhưng gần đây, hầu hết người tiêu dùng đã chọn các sản phẩm sản xuất trong nước thay vì các sản phẩm Trung Quốc, vì giá thấp hơn sẽ đảm bảo tốt hơn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, để tiết kiệm chi phí hơn, với 20% cộng thêm, người tiêu dùng có thể đặt hàng theo nhu cầu từ các cơ sở sản xuất nhỏ, chuyên gia công sản phẩm cho các thương hiệu. nội thất tuyệt vời, trong khi mẫu mã và chất lượng không thua kém hàng trong các showroom. Ngay cả những chủ nhân mong muốn sở hữu salon “có 1 không 2” với thiết kế riêng cũng được đáp ứng trong vòng một tuần.

Những chủ nhân của những căn hộ chung cư nhỏ hay những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn rất ưa chuộng dịch vụ này vì họ luôn mong muốn có được những bộ sofa giường phù hợp với phòng khách của mình để có thêm không gian sống. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ mang catalogue về nhà để khách hàng chọn mẫu, đo đạc thiết kế, hẹn ngày giao hàng tận nơi.

Giường sofa cho những người yêu thích World Cup

Giường sofa đa năng MK191 - Xanh lam

CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

Được thiết kế cho những không gian sống nhỏ như nhà phố, chung cư, căn hộ ...

Có thể vừa là ghế vừa là giường thực dụng

Khung giường bằng thép được thiết kế chắc chắn, chịu được sức nặng

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Mô hình: MK-191

Màu xanh lam

Thông số kỹ thuật sản phẩm: 149 × 54 × 81cm

Kích thước đóng gói: 155 × 126 × 81cm

Chất liệu chính: khung sắt, vải polyester, cotton

Trọng lượng ghế: 36,7 kg

Tổng trọng lượng: 40,7 kg

Ngôi nhà của bạn không đủ rộng để chứa quá nhiều đồ đạc; Bạn muốn tận dụng diện tích ngôi nhà của mình có thể sử dụng nhiều tính năng; Các thiết bị đa năng nhỏ gọn là giải pháp thông minh giúp bạn làm sạch ngôi nhà mà không tốn kém.

Sofa Giường Đa Năng là sản phẩm được thiết kế và sản xuất dành riêng cho những căn hộ có không gian khiêm tốn như chung cư hay nhà phố nhỏ hiện nay.

Sofa giường đa năng kết hợp 3 chức năng trên cùng một sản phẩm chỉ với vài thao tác nhỏ là bạn đã có ngay một chiếc ghế nằm, tựa lưng hay nằm. Đây là dòng sản phẩm đa năng tiết kiệm diện tích, thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với những ngôi nhà có diện tích từ nhỏ đến rộng rãi, mang đến không gian sang trọng và phong cách cho ngôi nhà.

Khung giường bằng thép được thiết kế chắc chắn, chịu được sức nặng.