399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giải pháp lăn kim có an toàn và hiệu quả cao không?

Giải pháp lăn kim có an toàn và hiệu quả cao không?

Tôi đang gặp phiền phức về da mà điển hình nhất chính là sẹo lõm, mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp tại nhà nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, rất nhiều chị em sử dụng lăn kim và đánh giá cao nhưng tôi vẫn chưa thể nắm bắt và định hướng được có nên sử dụng phương pháp nào hay không?

Hiện nay, nếu nóI về phương pháp điều trị sẹo lõm thì có vô số nhưng hầu hết đều mang lại hiệu quả rất chậm và thường không đảm bảo an toàn cho một số loại da, nhưng với những đột phá mới gì công nghệ, sự hỗ trợ của những nghiên cứu khoa học thực tế, lăn kim trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc đã thật sự mang lại hiệu quả và an toàn cao.

Phương pháp này có được sự tác động tự nhiên khi tạo vết thương giả định để tạo đường dẫn cho những thành phần dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da. Sau đó sẽ kích thích và tái tạo lại da, làm việc như một hệ thống sửa chữa, phục hồi da chuyên nghiệp. Chính vì vậy, da sẽ được lấp đầy sẹo nhanh chóng, loại bỏ các tế bào chết, se khít lỗ chân lông, loại bỏ những dấu hiệu lão hóa.

Nhờ đó, không chỉ hiệu quả trị sẹo hay các bệnh lý phức tạp về da cao mà phương pháp lăn kim còn có thể đảm bảo được tính an toàn, tự nhiên và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc là không biết có nên sử dụng phương pháp này hay không, chúng tôi khuyên bạn là nên sử dụng để có thể mang lại hiệu quả và an toàn tốt nhất cho bản thân.