399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giải pháp hoàn hảo với căng da mặt bằng chỉ vàng

Giải pháp hoàn hảo với căng da mặt bằng chỉ vàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng là gì? Nó có thể làm đẹp da hay không? Có nguy hại hay không? Thì bài viết này mình xin đưa ra một số thông tin cũng như những điều kỳ diệu mà phương pháp này đem lại sau khi điều trị.

Giải pháp hoàn hảo với căng da mặt bằng chỉ vàng

Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật rất hoàn hảo để mọi người lựa chọn làm trẻ hóa da mặt cho bản thân. Đây chính là phương pháp hiện đại thông qua chỉ vàng có độ tinh khiết điều trị. Việc trị liệu sẽ được diễn ra từ việc luồng những đường chỉ để tạo thành những sợi nâng cơ trên khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trở nên căng tròn hơn.

Sở dĩ nên lựa chọn phương pháp này vì căng da mặt bằng chỉ vàng có thể sử dụng ở những vùng da nhạy cảm. Được biết, da mặt là một trong những loại da nhạy cảm và dễ tổn thương nhất cho nên sự lựa chọn này vô cùng hợp lý. Và sau khi điều trị việc căng da mặt không cần phẫu thuật bằng phương pháp chỉ vàng này sẽ có những lợi ích sau:

Tăng sinh collagen từ mạng lưới chỉ vàng: giúp cho da mặt trở nên hồng hào tươi trẻ nhờ sự tăng cường của các collagen sâu tế bào. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da căng bóng và mịn màng trên khuôn mặt.

Hai là chống lại hiện tượng tăng sắc tố cho làn da, đều này sẽ giúp làm kìm hãm việc lão hóa da trên khuôn mặt, làm da mặt như hồi xuân và trở về tuổi 30, trẻ hơn 15 tuổi so với tuổi thật sự của mình.

Chỉ vàng được sử dụng làm căng da mặt là chỉ vàng tinh khiết cho nên giúp cho máu được lưu thông. Mà hiện tượng máu được chuyển hóa và lưu thông sẽ làm da trở nên rạng rỡ tươi khỏe.

Hiện nay, có rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lựa chọn sử dụng căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ vàng để giữ lại sự tươi trẻ của mình, đóng góp cho nghệ thuật. Đây quả là hiện tượng đáng được thích thú và lựa chọn.