399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá giàn giáo trên thị trường

Giá giàn giáo trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều chủng loại giàn giáo khác nhau trên thị trường với đầy đủ giá cả và chất lượng tương đương. Tuỳ vào loại giàn giáo, chất lượng giàn giáo, số lượng khi mua và công ty bán thì giá giàn giáo sẽ có môt chút dao động dựa trên một số yếu tố nhât định

Vì có rất nhiều loại giàn giáo khác nhau được sản xuất theo nhiều cách thức khác nhau tạo nên rất nhiều sự lựa chọn cho người mua với những mức giá cũng khác nhau. Khách hàng có thể tự do mua các loại giàn giáo khung, giàn giáo xây dựng phù hợp nhất với mình

Bạn hãy đừng chú trọng về vấn đề giá giàn giáo quá nhiều mà quên đi chất lượng sản phẩm giàn giáo để phục vụ cho công trình của bạn, vấn đề an toàn chất lượng sản phẩm giàn giáo, công trình, an toàn trong thi công là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Giá giàn giáo tùy thuộc vào chất lượng của giàn giáo, vì thế mà bạn phải thận trọng khi đi chọn mua giàn giáo cũ với giá giàn giáo rẻ hay thấp hơn 1 chút về gia giàn giáo. Quy cách sản xuất của giàn giáo thường có các chuẩn như sau: giàn giáo có độ dày từ 1.6ly – 2.0ly, giàn giáo chất lượng hay chạy theo giá giàn giáo để kiếm lợi nhuận.

Bạn hãy đừng chạy đua về vấn đề gia giàn giáo quá nhiều mà quên đi chất lượng sản phẩm giàn giáo để phục vụ cho công trình của bạn, vấn đề an toàn chất lượng sản phẩm giàn giáo, công trình , an toàn trong thi công là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Hãy nhớ rằng, an toàn trong toàn bộ quá trình thi công phụ thuộc rất nhiều vào độ an toàn và an toàn kĩ thuật của thiết bị xây dựng và giàn giáo là một phần thiết bị quan trọng..

Giàn giáo SG luôn kinh doanh vì lợi ích của khách hàng.

Gia giàn giáo của SG luôn cạnh tranh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Gia giàn giáo SG luôn có chế độ ưu đãi cho khách hàng với số lượng lớn.

Gia giàn giáo SG đảm bảo cạnh tranh so với các loại giàn giáo chất lượng, đảm bảo kỹ thuật khác.

Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng giàn giáo cũng như về chế độ ưu đãi về gia giàn giáo cho khách hàng.

Đến với Giàn Giáo SG bạn sẽ cảm nhận được vị trí thượng đế của mình và đồng thời nhận được nhiều món quà bất ngờ dành cho khách hàng.

Khi quý khách hàng có nhu cầu về giàn giáo và báo gia giàn giáo và yêu cầu tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất và chuyên nghiệp nhất.

Bao nhiêu 1 bộ giàn giáo có giá bao nhiêu?

Đối với các nhà thầu xây dựng lớn sử dụng số lượng lớn giàn giáo, yếu tố đầu tiên họ quan tâm là giá của giàn giáo. Vậy một bộ giàn giáo có giá bao nhiêu? Và những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí của giàn giáo?

Cảnh báo về tình trạng giá giàn giáo của "cò"!

Hiện nay, có nhiều cơ sở cung cấp giàn giáo “kích hoạt”, có nghĩa là họ không trực tiếp sản xuất giàn giáo, cũng không nhập khẩu giàn giáo để bán, mà chỉ nhận đơn đặt hàng từ các nhà thầu để ăn. tỷ lệ hoa. Hồng. Mồi câu sẽ hợp tác với những người dự án đang tìm cách nhận đơn đặt hàng mua giàn giáo với giá cao hơn từ các nhà sản xuất giàn giáo như Minh Dũng. Sau khi đẩy giá, họ bán lại ứng dụng cho các nhà sản xuất để đi chệch hướng. Điều này thậm chí có thể không được biết đến cho các đơn vị.

Giá của mỗi bộ giàn giáo sẽ giảm từ 10.000 đến 30.000 đồng, với số tiền lên tới vài nghìn bộ cho một công trình, chênh lệch không nhỏ.

Do đó, các nhà thầu phải hết sức cảnh giác và phải nghiên cứu kỹ "một bộ giàn giáo có giá bao nhiêu?" Trong các cơ sở giàn giáo uy tín như Minh Dũng. Điều này sẽ giúp các doanh nhân tránh được tổn thất đáng kể.

Vì vậy, chính xác hơn trên thị trường hiện nay "một bộ giàn giáo có giá bao nhiêu?"

'Một bộ giàn giáo có giá bao nhiêu?' Đây là một câu hỏi mà nhiều doanh nhân quan tâm, đó là điều kiện tiên quyết để họ chọn nhà cung cấp giàn giáo.

Trong thị trường hiện tại, giá của một bộ giàn giáo hoàn chỉnh ở mỗi đơn vị cung cấp giàn giáo là khác nhau và cũng phụ thuộc vào loại vật liệu.

Hiện tại, giá của một bộ nền tảng do Minh Dũng sản xuất và cung cấp dao động từ 500.000 đến 650.000 đồng / bộ. Giá giàn giáo khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như yêu cầu chi tiết về giàn giáo, giá thép theo thời gian. Đặc biệt tùy thuộc vào số lượng đơn đặt hàng của khách hàng, giá có thể tốt hơn một chút.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của giàn giáo hiện nay là gì?

Như đã nêu ở trên, "một bộ giàn giáo có giá bao nhiêu?" Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các kích cỡ khác nhau của giàn giáo sẽ có giá khác nhau: hiện tại có 4 kích cỡ của giàn giáo

Giàn giáo 1,7 m 2ly, có đầu nối

Giàn giáo 1,5 m, 2 cách, có đầu nối

1,2 m, 2 giàn giáo, không đầu

Giàn giáo 0,9 m, 2 lớp, không đầu