399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô Zaracos có tốt không?

Ghế ngồi ô tô Zaracos có tốt không?

Tại Việt Nam, Zacaros là một thương hiệu cung cấp xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô, nôi cũi trẻ em nổi tiếng của Mỹ, thế nên nó nhanh chóng được khách hàng tin dùng. Bên cạnh xe đẩy Zaracos thì ghế ngồi ô tô Zaracos cũng là một sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn nhờ vào mẫu mã đẹp, thiết kế đang năng nhưng lại có mức giá rất mềm.

Ghế ngồi ô tô Zaracos có tốt không?

Là một trong những thương hiệu ghế ngồi ô tô giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, ghế ngồi ô tô Zaracos có rất ít đối thủ cạnh tranh bởi các công ty phân phối khác chỉ chú trọng vào ghế ngồi ô tô cao cấp. Thế nên, cùng là thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé của Mỹ nhưng ghế ngồi ô tô Zaracos có mức giá rẻ gấp 3 đến 5 lần, mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn ECE-R44/04 của Châu Âu. Bên cạnh đó, ghế ngồi ô tô Zaracos được thiết kế với màu sắc và họa tiết bắt mắt, tính năng đa dạng nhưng lại gọn nhẹ phù phợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng thế nên nó nhanh chóng trở thành chọn lựa của nhiều bố mẹ Việt. Vậy điều gì để bạn chọn mua ghế ngồi ô tô Zaracos cho bé yêu nhà mình. Hãy cùng FAMIMAX tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của ghế ngồi ô tô Zaracos:

Ghế ngồi ô tô Zaracos được thiết kế với khung ghế chắc chắn, ôm khít phần lưng và hông trẻ.

Lớp đệm ghế mềm mại tạo sự thoải mái cho trẻ và có thể tháo rời để giặt giũ hay vệ sinh.

Hệ thống dây đai an toàn 5 điểm chắc chắn, luôn giữ bé ở trên ghế một cách thoải mái nhất.

Phần ghế ngồi được thiết kế tránh làm tổn thương hệ xương và cột sống non yếu của bé.

Phù hợp mọi loại ô tô, dễ dàng lắp đặt và tháo rời bằng dây đai an toàn trên xe (seat belt).

Ghế có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mĩ cao để khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, ghế ngồi ô tô Zaracos có tích hợp giữa nôi em bé và ghế ngồi để các bạn lựa chọn.

Nhược điểm của ghế ngồi ô tô Zaracos:

Phần đệm ngồi của ghế ngồi ô tô Zaracos có độ đàn hồi yếu nên nếu bé ngồi lâu sẽ bị ê mông.

Thiết kế mỏng manh và trọng lượng nhẹ làm cho ghế không có trọng tâm và bám đế kém.

Độ ngã lưng khá ít, chỉ có thể điều chỉnh 3 mức ngả nên bạn khó kếm được vị trí tối ưu cho bé.

Cấu trúc khung rời rạc làm cho ghế nhừ có vẻ yếu ớt không an toàn khi có va chạm xẩy ra.

Ghế ngồi ô tô cho bé là một sản phẩm được thiết kế để đảm bảo an toàn cho bé khi đi xe thế nên hãy cân nhắc trước khi chọn mua ghế ngồi ô tô Zaracos. Một ghế ghế ngồi ô tô cho bé phải đáp ứng điều kiện là phù hợp với độ tuổi và cân năng của trẻ, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát, nhất là nó phả đảm bao an toàn cho trẻ khi có va chạm xẩy ra. Theo đánh giá của FAMIMAX thì Zaracos là một thương hiệu OEM từ Trung Quốc với mẫu mã và sản xuất chỉ dành cho thị trường Việt Nam. Mặt khác, nếu để ý kỹ bố mẹ sẽ không thấy được sản phẩm của Zaracos không được bán tại bất kỳ một hệ thống bán lẻ như Amazon, Walmart, Cosco thì chứng tỏ nó không hề tồn tại ở Mỹ. Thế nên, FAMIMAX khuyên bố mẹ đừng tiết kiệm một ít tiền khi mua một thiết bị an toàn cho con bởi bạn cũng không thể biết rằng khi nào tai nạn xẩy ra du cho bạn có ít sử dụng ghế ngồi ô tô hoặc chỉ dùng trong quảng đường ngắn.