399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô Evenflo

Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng muốn đảm bảo rằng con cái của họ được an toàn trong xe. Đó chỉ là lẽ thường, vì vậy nhiều bậc cha mẹ chuyển sang sử dụng ghế nâng khi con họ ở độ tuổi và kích thước trung bình mà ghế ô tô của trẻ nhỏ quá nhỏ, nhưng ghế tích hợp trên ô tô vẫn quá lớn. và ghế ngồi ô tô Evenflo nổi tiếng với cam kết về sự an toàn và khả năng chi trả. FAMIMAX đã tổng hợp danh sách các dòng ghế ngồi ô tô Evenflo tốt nhất cho trẻ sơ sinh và hơn thế nữa.

Ghế ngồi ô tô Evenflo

Có thể bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh hay bạn muốn chuyển thẳng sang ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi, FAMIMAX đều có một lựa chọn cho bạn.

Bạn có thể nghĩ rằng bắt đầu với ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh, nhưng không phải vậy, một việc ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi của thương hiệu Evenflo và nó có thể được sử dụng ngay từ khi mới sinh. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chọn một chiếc ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh để bắt đầu, họ cung cấp những chiếc ghế dành cho trẻ sơ sinh với những tính năng độc đáo. Đặc biệt, ghế ngồi ô tô Evenflo SafeMax đi kèm với thanh đàn hồi để tăng thêm độ an toàn và ghế ngồi ô tô Evenflo LiteMax cực kỳ nhẹ và dễ mang theo. Evenflo có nhiều lựa chọn cho ghế ngồi ô tô cho bé mang đến sự an toàn và tiện lợi tối ưu mà không khiến bạn hoặc ví tiền của bạn phải khóc.

1. Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Evenflo SafeMax:

Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh được đặt tên là SafeMax bởi nó được thiết kế thanh phục hồi, được thiết kế đặc biệt để hấp thụ tác động của các vụ va chạm có thể xảy ra (nếu có, trời cấm). Bằng chứng về việc Evenflo tiếp tục quan tâm đến vấn đề an toàn, SafeMax cũng là ghế ô tô đầu tiên được thử nghiệm khi lật, nó cung cấp sự an toàn cao cấp nhưng có chi phí.

Ghế ngồi ô tô Evenflo SafeMax không phải là lựa chọn hợp lý nhất trong danh sách. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trong những sản phẩm an toàn nhất, được kiểm tra kỹ lưỡng nhất trên thị trường, thì SafeMax có thể là chọn lựa tuyệt vời. Mặc dù nó không có tiềm năng sử dụng lâu dài như các đối thủ cạnh tranh như các mẫu ghế ngồi ô tô Evenflo Every Stage, nhưng nó chỉ nặng tương đương.

Evenflo SafeMax có sức chứa trẻ em từ 2,5 đến 13kg và có đệm ngồi có thể giặt bằng máy để tạo sự thuận tiện nhưng nhược điểm duy nhất của sản phẩm là nó không dễ điều chỉnh chính xác, vì nó có dây đai ngắn hơn. Nếu an toàn là ưu tiên hàng đầu cho gia đình bạn, bạn có thể không bận tâm.

2. Ghế ngồi ô tô Evenflo Every Stage DLX:

Điều làm cho EveryStage DLX khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh là EasyClick Latch, nhằm mục đích làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Sử dụng một hệ thống ratcheting cải tiến, EasyClick Latch cho phép vị trí chặt chẽ hơn, an toàn hơn, dễ dàng lắp đặt.

Giống như đối tác của nó là Every Stage LX, ghế ngồi ô tô Evenflo Every Stage DLX là một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời vì nó có thể phát triển và chứa một đứa trẻ đến 54kg. Điều này làm cho cả hai mẫu EveryStage trở thành một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, vì chúng có khả năng là chiếc ghế ô tô duy nhất bạn cần mua cho con mình.

Nhược điểm của DLX là mặc dù dễ lắp đặt, nhưng thực sự thì hơi khó để đeo con bạn vào. Các đầu nối ngực hơi khó quấn và thiết kế độc đáo của chúng khiến bạn phải chen lấn và di chuyển xung quanh con mình để lấy dây đai ra. Song , ngồi ô tô Evenflo Every Stage DLX nặng hơn một chút so với LX và nhẹ hơn khi vận chuyển nhưng nó vẫn là một mẫu ghế xe hơi tiện lợi và an toàn tuyệt vời.

Khi chọn ghế ngồi ô tô cho con bạn, một số yếu tố quan trọng nhất là trọng lượng của vật dụng, công nghệ chốt, kích thước, khả năng tương thích, tính năng và khả năng chịu trọng lượng. Và nếu bạn muốn mua ghế ngồi ô tô Evenflo thì có thới shop nẹ và bé FAMIMAX để được tư vấn mienx phí. Bởi chúng tôi là nhà cung cấp ghế ngồi ô tô Evenflo hàng đầu tại Việt Nam.