399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô cho bé lớn

Với những trẻ béo phì hoặc có thể là một đứa trẻ lớn hơn thì có thể, chúng có thể không vừa với một chiếc ghế ngồi ô tô cỡ bình thường như chúng ta vẫn quen. Mà nguyên tắc chọn ghế ngồi ô tô thì điều tối quan trọng là ghế ô tô của con bạn phải vừa vặn với chúng. Ghế ngồi cần được định hướng thích hợp và phải thoải mái phù hợp với chiều cao và chiều rộng của con bạn. Đối với trẻ béo phì, những trẻ có chiều cao vượt trội thì thật khó để mua được một chiếc ghế ngồi ô tô vừa vặn, nhưng không phải là không thể.

Ghế ngồi ô tô cho bé lớn

 

Trước khi chúng ta đi xa hơn, có một số quy tắc cơ bản:

Trẻ em từ 2 tuổi trở xuống phải ngồi trên ghế quay mặt về phía sau . Hiệp hội An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia ( NHTSA ) khuyến cáo trẻ em từ 2 tuổi trở xuống nên luôn ngồi trên ghế trẻ em quay mặt về phía sau. Hơn nữa, con bạn ngồi ở ghế quay mặt về phía sau càng lâu thì càng tốt. Sử dụng ghế quay mặt về phía sau cho đến khi con bạn lớn hơn trọng lượng hoặc giới hạn chiều cao của ghế.

Sử dụng ghế ngồi ô tô dành cho trẻ em quay mặt về phía trước cho đến khi ghế phát triển hơn như không cần phải vội vàng đến giai đoạn tiếp theo, đặc biệt là khi liên quan đến sự an toàn của con bạn. Một ghế ngồi ô tô trẻ em ở mặt trước là an toàn hơn so với một ghế nâng chừng nào con của bạn là ít hơn so với chiều cao và trọng lượng hạn chế đối với ghế.

Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống phải luôn ngồi ở ghế sau bởi nó là nơi an toàn nhất cho họ trong trường hợp va chạm. Một túi khí được triển khai có thể gây ra thương tích nghiêm trọng cho trẻ em và nếu không sẽ cứu được tính mạng cho người lớn.

Với những chi tiết đó, đây là ghế trẻ em có thể phù hợp với trẻ béo phì.

1. Ghế ngồi ô tô Graco 4Ever 4 in1:

Đây là dòng ghế ngồi ô tô cho tất cả mọi độ tuổi. Trong khi cấu hình ghế quay mặt về phía sau chỉ có giới hạn trên 18kg, thiết kế tổng thể của ghế rộng hơn bình thường để em bé không bị bí. Chiều rộng của nó đến từ thực tế là Graco 4Ever All-In -One có thể được sử dụng làm ghế nâng quay mặt sau, quay trước và không có lưng.

2. Ghế ngồi ô tô Chicco NextFit iX Zip:

Nếu bạn đã bắt đầu nghiên cứu loại ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi tốt nhất để sử dụng cho bé lớn thì bạn có thể chọn mua dòng ghế ngồi ô tô Chicco NextFit. Chicco NextFit iX Zip là một chiếc ghế ngồi ô tô mui trần với đa số tính năng mà bạn sẽ tìm thấy trên bất kỳ dòng ghế ngồi ô tô cho bé lớn nào. FAMIIMAX sẽ nói với bạn ngay lập tức rằng chiếc ghế ngồi ô tô này là một chiếc ghế chất lượng, và mặc dù nó đắt tiền, nó xứng đáng với những tính năng bổ sung.

3. Ghế ngồi ô tô Joie Every Stage Fx Signature:

Đây là ghế ngồi ô tô cho mọi lứa tuổi, nó được làm từ các loại vải tạo cảm giác sang trọng và là một chỗ ngồi chắc chắn và đáng kể. Ghế ngồi ô tô Joie Every Stage Fx Signature phù hợp từ sơ sinh đến 12 tuổi khi được định vị ở các cấu hình khác nhau. Joie Every Stage Fx Signature là dòng ghế ngồi tô tô nhóm 0+/ 1/2/3 được trang bị đầy đủ các cách để tạo nên cuộc sống với đứa con bé bỏng của bạn một cách an toàn. Ghế sẽ bảo vệ em bé của bạn từ lúc mới sinh - 18kg khi ngồi trên xe hơi nhóm 0+ quay mặt về phía sau, và hướng về phía trước từ 9kg-36kg làm ghế xe nhóm 1/2/3 và cơ thể trẻ sơ sinh phát triển cùng tôi và hỗ trợ đầu có thể tùy chỉnh để phù hợp nhất ở mọi giai đoạn.