399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Feaer Denim là thương hiệu thời trang nam phát triển nhanh tại Việt Nam trong hơn một năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nam nằm trong top đầu được hàng triệu quý ông trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những sản phẩm trẻ trung, cá tính nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng.

Được thành lập năm 2019, với định hướng phong cách đa dạng, những sản phẩm của Feaer Denim luôn nhận được sự đón nhận và yêu thích của các tín đồ yêu thời trang trong suốt chặng đường hơn 1 năm qua. Feaer Denim luôn đặt tiêu chí chất lượng và phong cách đa dạng để khẳng định thương hiệu của mình.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Các sản phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng trên cơ sở thấu hiểu mọi lựa chọn, thói quen và phong cách sống hiện đại của người Việt. Feaer Denim hoạt động với mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang trong nước và thế giới, mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau… những các sản phẩm của thời trang Feaer Denim luôn theo xu hướng trẻ trung, năng động, tinh tế… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phái mạnh trong mọi trường hợp cần thiết.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Từ phong cách thời trang công sở, đi chơi đến dự sự kiện hay thể thao, du lịch, đường phố, hẹn hò… Feaer Denim tự tin luôn cung cấp những sản phẩm thời trang đa dạng, trẻ trung, thanh lịch, sang trọng, bắt kịp xu hướng trong nước và trên thế giới. Mỗi mẫu sản phẩm đều được lựa chọn với những mục đích sử dụng khác nhau.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Trong những năm gần đây, bên cạnh những thương hiệu thời trang nổi tiếng, xuất hiện trước đó, Feaer Denim với các sản phẩm thời trang chất lượng đã trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc của cánh mày râu và của cả chị em khi muốn mua quà cho người đàn ông của mình.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Với giá thành phù hợp với “ví tiền”, kích cỡ và mẫu mã đa dạng, Feaer Denim được lòng phái mạnh từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến người kinh doanh. Sản phẩm đa dạng và phong cách, vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang tính ứng dụng cao. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng, khách hàng phối hợp nhiều đồ giúp trang phục không bị nhàm chán.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Ngoài mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, Feaer Denim cũng chú trọng vào kích cỡ cho sản phẩm, phục vụ cho đa dạng khách hàng. Chủ thương hiệu chia sẻ: “Quần áo thì nên có size, khách hàng mặc mới đẹp được. Mẫu trang phục vừa vặn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc, che đi những khuyết điểm cần che”. Các sản phẩm được ưa chuộng vì sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Tất cả sản phẩm được tối ưu chi phí từ việc lựa chọn sao cho vừa rẻ lại vừa đẹp nhằm đem đến cho khách hàng các mẫu trang phục chất lượng, hợp túi tiền.

Feaer Denim – Thời trang nam ấn tượng trong từng sản phẩm

Ngoài bán hàng trực tiếp thì Feaer Denim cũng có chính sách bán hàng online tận tình chu đáo cho khách hàng thuận tiện mua sắm. Trang website của Feaer Denim cũng đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao như: nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật… hàng hóa, khả năng giao dịch an toàn. Vì vậy các tín đồ thời trang nam có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải đến tận nơi, chất lượng sản phẩm luôn được shop đảm bảo.

Đến với cửa hàng Feaer Denim bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho mình. Còn chần chừ gì mà không qua ngay shop để sắm sửa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!

Thông tin liên hệ:

Feaer Denim

Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM

Store 1: 14 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Store 2: 468 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3

Store 3: 188 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

Điện thoại: 032 873 9379

Website: https://feaerstore.com/

Facebook: https://www.facebook.com/feaerdenim/