399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Dùng đèn led philips âm trần trong nhà

Dùng đèn led philips âm trần trong nhà

Đèn led Philips âm trần đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường và trở thành xu hướng, trào lưu mới của khá nhiều người trong việc chiếu sáng trang trí các ngôi nhà có phong cách hiện đại.
Tại sao lại là đèn led Philips âm trần?
Đèn Led Philips âm trần được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, dạng lắp đặt âm trần, không làm tốn diện tích trần nhà và không gian đã dần dần thay thế các loại bóng đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt. Ngoài ra, đèn led có công suất nhỏ nhưng lại cho ra hiệu năng chiếu sáng rất cao, mang đến ánh sáng trung thực, nhẹ nhàng nên rất được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.
Mức độ cạnh tranh của đèn led Philips âm trần
Đèn led âm trần của Philips áp dụng công nghệ chip led tiên tiến nhằm giúp đèn có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ và tuổi thọ lên tới 50000 giờ chiếu sáng mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài, không xuất hiện hiện tượng mờ màu, chỉ số quang thông và hiệu năng cao hơn so với các loại bóng đèn truyền thống. Đồng thời, tuổi thọ của dòng đèn này rất cao giúp chúng ta tiết kiệm điện năng và giảm bớt chi phí tiêu thụ điện rất cao trong hoạt động sử dụng điện tiêu thụ.
Lợi ích khi sử dụng đèn led Philips âm trần
Sử dụng Led Philips âm trần bạn sẽ tiết cho gia đình khá nhiều chi phí về tiền điện và thay thế đèn hàng năm. Đặc biệt với độ thẩm mỹ cao, không gian nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng và có tính nghệ thuật hơn. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không có tia UV, tia cực tím, giảm lượng thải khí CO2 đảm bảo thân thiện với môi trường.
Với 3 gam màu sáng cơ bản: trắng, trắng ấm và vàng bạn có thể chọn 1 màu sáng ưng ý cho không gian của mình. Như đèn Led màu sắc đỏ bao gồm nhôm, gali, a-xen. Đèn Led màu trắng được phủ một lớp photpho màu vàng bên ngòai đèn LED xanh da trời, không tạo ra tia UV, sử dụng dòng điện 1 chiều, không gây cảm giác chói, lóa nhức mắt.
Để tạo cho căn phòng thêm phần ấn tượng, bạn có thể kết hợp đèn Led Philips âm trần với các đồ vật trang trí để tô điểm không gian nổi bật hơn và mang đến không gian chiếu sáng dễ chịu, thẩm mỹ.
Đèn Led âm trần vuông 12W MARCASITE 59527 Philips
Đèn Led âm trần vuông 12W MARCASITE 59527 Philips công nghệ led tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm thu hút cho các bạn với các tính năng chiếu sáng nổi bật với chất lượng sáng cao, sản phẩm vừa mới tung ra thị trường được người dùng chào đón được bán chạỵ trên thị trường với một sản phẩm thân thiện với môi trường.
Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với 2 tông màu trắng hiện đại với tay đèn, domino truyền thống với tông màu trắng tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Thiết kế có độ toả nhiệt rộng kết hợp với góc chiếu tương đối lớn, ánh sáng trung thực, tự nhiên không bị chói, chắc chắn với thiết kế mỏng, nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt ngay cả trần nhà bằng gỗ, thạch cao hay trần giả.
Dùng đèn led philips âm trần trong nhà
Với 3 gam màu chính 3000K, 4000K, 6500K thích hợp nhiều không gian với công suất 9W đem đến chất lượng ánh sáng cao, sử dụng công suất phù hợp nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất với 100mm dễ dàng cho việc lắp đặt.
Mã sản phẩm: MARCASITE 59527 Philips

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Đường kính(mm)

Chiều dày(mm)

Đường kính(mm)

220-240

12

20.000

900

75

6500/4000/3000

80

140x140

25

125x125

Sản phẩm thiết kế với kiểu vuông độc đáo kết hợp gam màu trắng hiện đại mang đến vẻ đẹp mới cho không gian. Hệ thống dây chuyền khép kín công nghệ led hiện đại đảm bảo tuổi thọ đèn cao hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống trước nay giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.
Sức khoẻ được đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng không chứa chất độc hại với 20.000 giờ chiếu sáng, quang thông sáng 900Lm đem đến nguồn sáng lâu dài, bảo đảm tối đa hoạt động sử dụng chiếu sáng.
Cách kiểm tra chất lượng đèn EXIT Paragon