399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đột phá hơn với đồng hồ Citizen Eco drive nam

Đột phá hơn với đồng hồ Citizen Eco drive nam

Đồng hồ Citizen Eco drive nam ngày càng được phái mạnh để mắt đến, đây là sản phẩm đột phá của công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết này để có thêm các thông tin thiết thực nhất các bạn nhé.

đồng hồ đeo tay

Là các mẫu đồng hồ đeo tay có sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, đồng hồ Citizen Eco drive nam mang đến cho người dùng sự trải nghiệm nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Đồng thơi, tận hưởng được tính ưu việt mà nguồn năng lượng sử dụng mới mang lại. Vậy, đồng hồ Citizen Eco drive nam điển hình nên tham khảo là đồng hồ nào, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây các bạn nhé:

Đồng hồ Citizen Eco drive nam AU-105-53G được thiết kế thu hút bởi vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và mạnh mẽ với chất liệu thép không gỉ, xi mạ ion đen, vàng rất sang trọng cùng với việc kết hợp kính chống xước cũng rất hài hòa. Tổng quan thiết kế của đồng hồ này mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và không kém sự sang trọng, lịch lãm. Quan trọng nhất, chiếc đồng hồ Citizen Eco drive nam này sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, không cần dùng pin hay sử dụng dây cót. Nhờ đó, nó mang đến sự tiện lợi và hiện đại hơn, thân thiện với môi trường hơn hẳn các mẫu sản phẩm cũ trước đây.

Đồng hồ Citizen Eco Drive nam BM6550-58E được gây được ấn tượng mạnh nhờ thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt đồng hồ hình bầu, kiểu dáng 3 kim quay hiển thị và 1 lịch ngày rất cá tính và cũng không kém phần mạnh mẽ, trang nhã. Việc sử dụng năng lượng mặt trời cũng là điểm thu hút để sản phẩm này chiếm lĩnh thị trường hiện nay.