399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Seiko SNKM47K1 Nhật Bản

Đồng hồ Seiko thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với chất liệu đồng hồ tốt là thịnh hành với mọi người, đây là mộ trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới được sản xuất là xuất sứ tại Nhất Bản. Với mẫu đồng hồ Seiko SNKM47K1 ta sẽ thấy được một phong cách thiết kế khá cơ bản về thương hiệu này.

đồng hồ đeo tay

Đầu tiên khá thú vị ở chỗ mọi thiết kế của đồng hồ SNKM47K1 điều luôn được chào đón và thích vú ở nhiều quốc gia khác nhau, mẫu đồng hồ SNKM47K1 là mộ trong những điển hình cơ bản của thương hiệu Seiko những năm đầu tiên khi ra đời. Với thiết kế luôn luôn đối xứng đẹp mắt, chất liệu máy và cả vỏ cũng luôn luôn tốt đến từng bánh răng. Đồng hồ Seiko mẫu SNKM47K1 với 2 tông màu trắng đen xen kẽ để làm mổi bật chi tiết máy với sự tinh thế giữ việc phối 2 màu đen trắng nhưng lại tạo cho chiếc đồng hồ như có sức sống và màu sắc theo tâm trạng, Với dây đeo đồng hồ được làm từ Case, một loại thép không gỉ cực kì tốt trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Đồng hồ chỉ được bán với giá 2tr4 trên thị trường nhưng lại có thể dùng năng lượng tự động hay còn có thể nói là không cần dùng pin mà tự lên dây cót để chạy đồng hồ. Đây là một trong những thiết kế mà phát mình chỉ được áp dụng trên những chiếc đồng hồ thương hiệu nổi tiếng và cao cấp. Vì loại đồng hồ đeo tay chạy bằng năng lượng automatic rất khó và nó ít khi được sản xuất đại tràn bởi muốn sử dụng cách này thì độ chính xác của những bánh răng trong đồng hồ là phải chính xác tới từng chi tiết, một là phải làm thủ công với nhưng người làm đồng hồ chuyên nghiệp, với hình thức này thì chiếc đồng hồ đắt phải biết, 2 là phải có công nghệ thật xin và đội ngủ nhân viện kiểm tra và đánh giá tốt, nếu không chỉ 1 lô hàng được tung ra thị trường mà lỗi là phá sản ngay và mất uy tín ngay.

Loại đồng hồ Seiko SNKM47K1 có khả năng chống chịu nước ở độ sau 50m và cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ có khả năng chịu được áp suất cao nhất và chịu được một số môi trường khác nghiệt như năng, mưa, từ trường,... mà vẫn hoạt động tốt với độ chính xác lên tới 1/10000s trong 1 ngày. Điều này nói lên là chỉ lệch chưa tới 1s trong vòng hơn 1 năm. Một con số đáng kinh ngạc, cái độ chính xác này còn hơn cả đồng hồ điện tử.

Mặt đồng hồ Seiko SNKM47K1 có 23 kim, một lịch ngày, được đánh dấu 12 mốc giờ bằng những đường gạch dài xen kỹ nhưng đường gạch ngắn định vị chi tiếc các phút. Logo Seiko ngay chính giữa 12h của đồng hồ.

Mẫu đồng hồ Seiko SNKM47K1 được bán trên toàn quốc và được miễn phí giao hàng tận nới cũng như được chế độ bảo hành lên tới 2 năm. Giá bán thị trường hiện tại vào khoảng 2tr4 và có thê lên xuống tùy nhiều yếu tố khác nhau.