399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Royal Cown 3595

Một trong những mẫu đồng hồ dành cho phái nữ cực đẹp với những viên pha lê lấp lánh, mặt đồng hồ hình trai tim đẹp lộng lẫy, đồng hồ Royal Cown 3595 là mẫu đồng hồ được xem là thinh hành và yêu thích nhất dành cho phái nữ hiện nay.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Royal Cown 3595 được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ đẹp và thình hành nhất hiện nay trên thị trường với mẫu thiết kế hình trái tim vô cùng lãng mạng và độc đáo. Toàn bộ đồng hồ được đính các hạt cườm kim cương sáng lấp lánh, nhưng viên pha lê tạo nên sự thanh lịch của quý phái. Phải nói là đây là một mẫu đồng hồ dành riêng cho chị em phụ nữ để tôn vinh lên vẻ đẹp tiềm ẩn của chị em.

Đồng hồ Royal Cown 3595 là sự kết hợp tài tình giữa đồng hồ và thợ hoàn kim để tạo ra một món trong sức đẹp đến từ những loại nguyên liệu quý hiếm. Đây đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ bạc lấp lánh, xung quanh dây đeo là vô số viên kim cương sáng bóng lấp lánh làm cho chiếc đồng hồ trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn, phải nói là bất kỳ người nào nhìn phải chiếc đồng hồ này điều có ít nhiệu sự lôi cuốn và bị thu hút bởi vẻ đẹp của nó.

Đây là một trong những chiếc đồng hồ đẹp có thể dùng để tặng bạn gái trong một dịp đặc biệt nào đó không phải ý tưởng tồi khi giá của chúng cũng chỉ tầm 1tr5 tới 1tr6.

Mặt đồng hồ Royal Cown 3595 được làm từ chất liệu kính sapphire chống được sự khúc xạ của ánh sáng, làm tăng độ bóng loáng của đồng hồ lên. Với mặt đồng hồ hình trái tim xung quanh đính pha lê tuyệt đẹp. Mặt đồng hồ nhỏ với 3 kim quay nên dù không phải hình tròn nhưng vẫn dễ dàng nhận biết được giờ. Đồng hồ Royal Cown 3595 không có lịch ngày vì mọi ưu điểm và tiêu chí của đồng hồ này tập trung vào thời trang là chính.

Đồng hồ thon, nhỏ, gọn và nên có thể hợp với tất cả chị em có thân hình thon gọn, đầy đặn. Loại đồng hồ này có thể hợp với nhiều loại trang phục và mang ở bất kì dịp nào trong năm kể từ đi học, đi làm, đi chơi, dã ngoại, đi biển, lễ hội,... Và đây là mộ trong số những mẫu loại đồng được yêu thích nhất năm mà bạn nên thử xem qua khi có ý định mua một chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Royal nổi tiếng thế giới này.