399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Romanson – Thương hiệu Hàn Quốc đẳng cấp quốc tế

Đồng hồ Romanson – Thương hiệu Hàn Quốc đẳng cấp quốc tế

Đồng hồ Romanson hiện nay rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu này ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích chỉ sau vài năm có mặt trên thị trường nước ta.
Đồng hồ Romanson là một thương hiệu đồng hồ còn rất mới mẻ trên thị trường thế giới, được thành lập năm 1988, thương hiệu của Hàn Quốc này tính đến nay chỉ chưa được 30 năm phát triển, nhưng tất cả những gì Romanson đạt được là một sự thành công khá lớn.
Sử dụng nền tảng máy móc, công nghệ của đồng hồ Thuỵ Sĩ, do đó mà đồng hồ Romanson có thể đảm bảo về chất lượng rất tốt. Ngay từ khi ra đời, đồng hồ Romanson đã định hướng chính sách phát triển dựa vào việc đa dạng hoá sản phẩm.
đồng hồ Romanson
Chính vì thế trong nhiều năm qua, đồng hồ Romanson kiên định phát triển các dòng đồng hồ được đính hướng thích hợp theo từng thị trường, tập trung cho ra mắt nhiều sản phẩm đồng hồ với thiết kế tinh tế, đa dạng và vô cùng hợp thời trang. Hiện nay, sản phẩm của đồng hồ Ramanson đã có mặt ở khắp 5 châu với 72 quốc gia, theo đó doanh thu của Romanson tăng lên một số đáng kể.
Trong một thập kỷ trở lại đâu, Romanson đã và đang đạt được những thành công vượt bật trong phát triển công nghệ và thiết kế phong cách. Và thành quả nhận được của Romanson rất lớn đó là hãng được lựa chọn để thiết kế đồng hồ cho các vị nguyên thủ quốc gia. Đặc biệt, trong đó có Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban-Ki-Moon được Romanson thiết kế dành riêng cho ông. Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao ở làng giải trị Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… cũng lựa chọn đồng hồ Romanson làm phụ kiện bất ly thân.
Tại thị trường Việt, đồng hồ Romanson có khoảng 10 năm gắn bó với người tiêu dùng, chúng ta đang dần dần chấp nhận thương hiệu Hàn Quốc này bởi chất lượng tương đương một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ, mẫu mã thiết kế Hàn Quốc cực kì sang trọng và hợp thời trang, điều quan trọng nhất vẫn chính là giá cả của đồng hồ Romanson khá phù hợp với mức sống của bộ phận lớn nhân dân Việt.
Có thể dự đoán rằng, không chỉ ở Việt Nam mà đồng hồ Romanson sẽ còn phát triển vươn xa hơn nữa trên toàn thế giới, tiến lên một tầm cao mới trên thị trường đồng hồ toàn cầu.