399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-date 2015 đầy quyến rũ

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-date 2015 đầy quyến rũ

Đầu năm nay, chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-date 2015 là một trong 6 mẫu đồng hồ mới nhất được Rolex tung ra trên thị trường thế giới và đã tạo nên một tiếng vang lớn cho sản phẩm mới nhất thuộc dòng đồng hồ đình đám Oyster này.

Lần ra mắt này, đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-date 2015 xuất hiện với một thiết kế mới lạ và hiện đại hơn. Tuy vẫn kế thừa dáng dấp của người tiền nhiệm, tuy nhiên sản phẩm này vẫn toát lên một thần thái mới, năng động và hiện đại hơn hẳn. Ngoại hình của phiên bản đồng hồ mới nhất này cũng được làm mỏng hơn để tăng thêm sự mới mẻ và thanh lịch cho sản phẩm.

đồng hồ Rolex

Với 4 phiên bản về chất liệu chính đó chính là vàng 18k, vàng hồng, vàng trắng 18k và bạch kim, chiếc đồng hồ được mệnh danh là đồng hồ tổng thống này được chế tác từ những chất liệu hết sức quý giá trên thế giới, chính vì thế mà nó đã tạo nên những con sốt mới mang tên đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-date 2015.

Thiết kế hiện đại và phá cách hơn hẳn những phiên bản cũ, màu sắc đa dạng, đầy sang trọng và quý phái đã khiến cho ngoại hình của đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-date 2015 trở nên hấp dẫn và thu hút hơn bao giờ hết, xứng đáng là một trong những mẫu đồng hồ rất được yêu thích trên thị trường.