399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đồng hồ rolex biểu tượng của giới thượng lưu

Đồng hồ rolex biểu tượng của giới thượng lưu

Đồng hồ rolex biểu tượng của giới thượng lưu không chỉ vì giá của nó đắt đỏ mà còn bởi vì thương hiệu, và thiết kế của nó. Mỗi chiếc đồng hồ rolex được thiết kế ra là một sản phẩm độc nhất vô nhị và độc đáo.
Thương hiệu đồng hồ rolex được biết từ lâu đời nay với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam. Chỉ cần đeo một chiếc đồng hồ Rolex thôi cũng đủ thể khẳng định được thương hiệu và sự nổi bật của bản thân với người khác.
Một chiếc đồng hồ rolex chính hãng sẽ được làm rất công phu đến từng chi tiết một. Để hoàn thành một chiếc đồng hồ Rolex thì nó phải trải qua hơn 400 người nghệ nhân làm đồng hồ nổi tiếng, và quá tất cả các khâu kiểm tra độ bền, độ chính xác mới được đưa ra thị trường. Chính vì sự kỹ càng thủ công đã tạo nên thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng chỉ dành cho giới thượng lưu khi mà giá của những chiếc đồng hồ Rolex cũng đắt không kém gì vàng và kim cương.
Mỗi năm số lượng đồng hồ Rolex được bán ra trên toàn thế giới rất ít và cũng vì lý do này mà giá của nó ngoài thị trường còn cao hơn cả giá bán chính hãng đối với những chiếc đồng hồ rolex cổ có giá trị.
Độ chính xác của đồng hồ rolex cũng nổi tiếng như thương hiệu của đồng hồ vậy, là một trong những hãng đồng hồ chạy bằng năng lượng Automatic đầu tiên trên thế giới. Độ chính xác của đồng hồ rolex phải tính bằng 1/100000s và được sử dụng ở các công việc mang tính chất cực kì chính xác cho các nhà khoa học.
Vì thương hiệu quá nổi tiếng và giá quá đắt mà đồng hồ rolex cũng được làm giảm trên thị trường cũng thuộc dạng nhất nhì thế thế giới, khi mà số lượng đồng hồ rolex làm giả đến tinh xảo mà chỉ có chuyên gia trong ngành mới có thể phân biệt được. Có cung thì cũng có cầu một số người chỉ cần một chiếc đồng hồ được làm giả y như chiếc đồng hồ Rolex thật nhưng giá chỉ rẻ bằng 1/100 thị trường thì đối với họ thế là đủ. Nhưng với những người đẳng cấp ở giới thượng lưu thì chỉ có những chiếc đồng hồ rolex thật mới xứng tầm với địa vị và khả năng của họ.