399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp đẳng cấp

Đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp đẳng cấp

Một trong những loại đồng hồ tiêu biểu của Rado là đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp.

Là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản và được nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới yêu mến, ưu tiên sử dụng, Rado luôn cho ra đời những dòng đồng hồ không chỉ có nét độc đáo trong thiết kế mà còn có những tính năng mới mẻ, hiện đại.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp là loại đồng hồ đeo tay bấm giờ thể thao – loại đồng hồ được các thương hiệu đồng hồ chú trọng sản xuất và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Được thiết kế dành riêng cho nam giới, đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ. Điều này được thể hiện rõ nhất qua mặt đồng hồ với 6 kim đồng hồ ấn tượng trên 1 mặt đồng hồ chính và 3 mặt đồng hồ phụ.

Chất liệu vỏ và dây đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp là đá ceramic đeo mãi mãi ko củ ko rỉ sét, mặt đồng hồ được làm từ kính cứng sapphire cao cấp. Vì vậy, không chỉ ấn tượng và độc đáo trong thiết kế mà đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp còn có khả năng hoạt động bền bỉ, và tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp còn được trang bị tính năng bấm giờ thể thao với độ chính xác là 1/10% giây.

Với một màu sáng độc đáo, mặt đồng hồ hiện đại, đồng hồ Rado 6 kim Chronograhp luôn xếp đầu trong những dòng đồng hồ mà những người yêu thích thể thao phong cách chọn lựa và sử dụng.