399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Rado 01 mặt xám kiểu dáng tinh tế

Đồng hồ Rado 01 mặt xám kiểu dáng tinh tế

Rado là một trong những thương hiệu chiếm thế thượng phong trên thị trường bởi những chiếc đồng hồ Rado luôn mang một kiểu dáng đẹp, chất lượng ấn tượng.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Rado 01 mặt xám là loại đồng hồ đeo tay kiểu dáng thanh mảnh, mang hơi thở hiện đại , sang trọng và dành riêng cho phái nữa. Đồng hồ Rado 01 mặt xám có dây và vỏ đồng hồ được làm từ gốm Ceramic, cùng với mặt đồng hồ màu xám nổi bật, những vị trí chỉ giờ được đính đá sang trọng, tạo phong cách hiện đại và tươi trẻ cho đồng hồ.

Đồng hồ Rado 01 mặt xám là loại đồng hồ dùng kim quay để hiện thị. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ Rado 01 mặt xám còn có chức năng lịch ngày. Ngoài ra, đồng hồ Rado 01 mặt xám còn được đảm bảo tối về khả năng chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả, vì mặt đồng hồ Rado 01 được làm từ kính cứng sapphire, có khả năng bảo vệ đồng hồ an toàn dưới những va chạm thông thường.

Đồng hồ Rado 01 mặt xám có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo, giúp cho các chị em phụ nữ luôn thể hiện được sự lịch lãm, nét sang trọng và phong cách quý phái của mình ở mọi lúc mọi nơi.