399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Orient – thương hiệu Nhật giá tốt cho người Việt

Đồng hồ Orient – thương hiệu Nhật giá tốt cho người Việt

Không còn xa lạ gì với đồng hồ Orient, thương hiệu đã gắn bó với thị trường Việt từ rất lâu đời, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Casio hay Citizen, Orient chính là một trong những thương hiệu tốt nhất cho người dùng Việt.
Ra đời từ hơn 65 năm về trước, đồng hồ Orient được Shogoro Yshida thành lập với tư cách là một nhà sản xuất đồng hồ đeo tay. Sau đó, ông bắt đầu sự nghiệp sản xuất và kinh doanh đồng hồ đeo tay của mình bằng một cửa hàng đồng hồ lớn tại khu mua sắm Ueno sầm uất nhất Tokyo.
đồng hồ Orient
Kể từ ngày thành lập cho đến nay, đồng hồ Orient đã cố gắng làm mọi cách tốt nhất để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng những nỗ lực không ngừng. Trong thời gian hiện nay, bên cạnh sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc, Hồng Kông,... Orient vẫn đứng vững và ngày càng phát triển bởi những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng. Orient liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của nam giới lẫn phái đẹp. Những dòng đồng hồ Automatic và Quartz của Orient đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn cầu.
Đồng hồ Orient luôn tập trung vào đồng hồ cơ khí, chủ yếu là đồng hồ tự động mang phong cách và đặc trung chuyển động tự động của riêng thương hiệu Orient Watch. Trong những năm 70, khi các công ty khác phải đối mặt với khó khăn về đồng hồ cơ đeo tay và nhiều thương hiệu khác đã tìm cách cho ra đời những chiếc đồng hồ thạch anh giá rẻ, Citizen và Seiko cũng đi theo con đường này. Nhưng Orient lại ngược lại, họ vẫn gắn bó và tạo ra những mẫu đồng hồ cơ khí tinh tế hơn.
Đồng hồ Orient hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới. Với cơ sở sản xuất tại Singapore, Brazil và Nhật Bản, Orient ngày nay cung cấp nhiều phong cách và các loại đồng hồ mới lại. Hiện nay, đồng hồ Orient đã tạo ra nhiều dòng đồng hồ khác nhau trên thị trường bao gồm thạch anh, đồng hồ hỗ trọ ánh sáng và đồng hồ cơ khí.
Tuy vẫn luôn đảm bảo chất lượng và đẳng cấp của mình nhưng đồng hồ Orient luôn giữ chính sách định giá cực kì thân thiện, phù hợp với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Có mặt ở Việt Nam từ những năm 60 của thế kỷ trước, đến nay đồng hồ Orient vẫn luôn là người bạn đồng hành tốt với những tín đồ đồng hồ Nhật Bản. Khi mà những cái tên đến từ Thuỵ Sĩ như Rolex hay Omega làm mưa làm gió ở phân khúc thượng lưu thì đồng hồ Orient cùng với những người đồng hương Casio, Citizen và Seiko cùng chia nhau phân khúc thấp hơn.