399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ omega mặt đá sapphire chất lượng tốt

Đồng hồ omega mặt đá sapphire chất lượng tốt

Những được đồng hồ omega chất lượng cao luôn được tạo ra và hình thành từ những chiếc đồng hồ mặt đá sapphire chất lượng cao. Mặt đá sapphire sẽ làm cho độ trong suốt của mặt kính đồng hồ omega trở nên trong suốt hơn, đẹp hơn và tinh tế hơn.

đồng hồ đeo tay

Nói tới đá sapphire bạn sẽ nghĩ tới món gì ? Riêng mình, mình sẽ nghĩ ngay tới một loại nguyên liệu tốt, dùng để tinh chế để làm ra mặt kính cho các loại trang sức có giá trị, và trong số đó là các loại đồng hồ cao cấp, thì mình lại thích những chiếc đồng hồ đeo tay omega mặt đá sapphire với vẻ đẹp tinh tế thuộc dòng đồng hồ cao cấp nhưng vẫn có thể sở hữu được cho những người yêu thích đồng hồ mà không đủ điều kiện kinh tế dư giả nhiều.

Mặt đá sapphire được dùng trong đồng hồ omega sẽ giúp cho độ trong suốt của mặt đồng hồ nhìn tốt hơn, ngoài ra thì mặt đá sapphire còn có khả năng chống xướt, chống va đập và khả năng chịu lực rất tốt. Với những chiếc đồng hồ omega cao cấp được dùng ở các môi trường làm việc khắc nghiệt như dưới biển, ngoài vũ trụ, leo núi,… thì cần phải sử dụng các nguyên liệu cao cấp để làm đồng hồ, và đương nhiên là không thể thiếu chất liệu đá sapphire được.

Hầu như những chiếc đồng hồ omega điều được làm ra từ những loại đá sapphire vì đồng hồ omega thuộc dạng đồng hồ cao cấp và có mức giá không hề rẻ, vậy nên không khó hiểu khi đồng hồ omega chính hàng được sử dụng các loại đá sapphire cao cấp.