399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ omega aqua terraphiên bản trắng đen lôi cuốn

Đồng hồ omega aqua terraphiên bản trắng đen lôi cuốn

Mẫu đồng hồ omega aqua terra với khả năng kháng từ tốt nhất trên thế giới. Mẫu đồng hồ sử dụng loại nguyên liệu đẹp với chất lượng tốt nên độ bền của đồng hồ rất cao, và đương nhiên chất lượng của đồng hồ rất là tốt.

Đồng hồ được sản xuất và thiết kế từ xa xưa tới giờ, những chiếc đồng hồ đeo tay luôn có giá trị về mặt tinh thần cho người mang nó. Đồng hồ cơ bản không những giúp cho những vẻ đẹp tiềm ẩn của người mang nó tăng lên nhiều hơn mà nó còn có giá trị hơn trong việc tìm làm kỷ vật hay là một món quá vô giá nếu được tặng đúng lúc và đúng nơi.

Omega là thương hiệu đồng hồ tồn tại từ khá lâu rồi, thương hiệu của loại đồng hồ này có rất nhiều biến cố, nhưng sau một thời gian dài nó đã trở thành một dòng đồng hồ cao cấp, và với nhiều người nó đã trở thành một dòng đồng hồ cao cấp và chất lượng mà không phải ai cũng có thể mang trên tay được.

Với phiên bản màu trắng đen khi mà dây đeo đồng hồ được làm từ kim loại màu trắng sang trọng từ inox và mặt đồng hồ mạnh mẽ, lạnh lùng với mặt màu đen huyền bí. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 tống màu trắng đen cộng với thiết kế mạnh mẽ của đồng hồ đã làm cho mẫu đồng hồ omega aqua terra được rất nhiều người si mê nó.

Nếu là một người đam mê về đồng hồ chất lượng cao thuộc hàng cao cấp thì bạn không nên bỏ qua các mẫu đồng hồ omega aqua terra.