399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Neos Hàn Quốc giá rẻ tại Việt Nam

Đồng hồ Neos Hàn Quốc giá rẻ tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Neos đến từ Hàn Quốc mang đến cho thị trường Việt những chiếc đồng hồ hàng chính hãng giá rẻ. Chiếc Neos N-02 là một sự lựa chọn tốt cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch.
Đồng hồ Neos N-02 hiện nay là một mẫu đồng hồ thể thao đang rất được ưa chuộng trên thị trường, với thiết kế mạnh mẽ và trẻ trung, chiếc đồng hồ này nhận được sự quan tâm của những người trẻ tuổi, cá tính mà vẫn đòi hỏi sự thanh lịch.
Với 6 kim phong cách, chiến đồng hồ Neos dành cho nam vô cùng mạnh mẽ và nam tính, nổi bật cùng với những tông màu vàng, đen, trắng quen thuộc nhưng đầy thu hút.
đồng hồ neos
GIỚI THIỆU CHI TIẾT:
Cá tính – Thể thao – Mạnh mẽ – Sang trọng là những phong cách mà chiếc đồng hồ Neos 6 kim này mang đến cho người đeo, giúp bạn có thể dễ dàng thể hiện phong cách của mình
Mặt đồng hồ với đường kím 45mm phù hợp với những người tay vừa và to.
Phần dây đeo da chất lượng tốt, phần khoá kép phong cách đang thịnh hành hiện nay.
Phần máy đồng hồ có 3 màu cho người dùng lựa chọn: Mặt trắng viền vàng, mặt đen viền vàng và mặt trắng viền bạc.
Mặt trong đồng hồ được thiết kế khá độc đáo và không giống với bất kỳ dòng sản phẩm đồng hồ nam 6 kim nào trước đây. Ngoài 3 kim chỉ giờ và các chữ số la mã truyền thống ra, mặt trong còn được bố trí thêm 3 phần chỉ Thứ, Ngày, và chế độ xem 24h. Sự sắp xếp các kim phụ khá lạ mặt làm nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đôi với người xem, thêm vào đó là sự kết hợp màu sắc khá tinh tế, vô cùng bắt mắt.
Phần núm chỉnh của đồng hồ Neos N-02 có 2 nấc đủ để người dùng có thể điều chỉnh được tất cả các kim chạy.
Mặt kính Saphia giúp chống xước tuyệt đối và có khả năng chống ngoại lực khi va chạm mạnh.
Máy chống nước khá tốt khi đi mưa, rửa tay, tắm giặt và ngâm nước nhẹ.
Chiếc đồng hồ Neos N-02 cực kì thích hợp cho những bạn nam yêu thích sự trẻ trung, cá tính nhưng đầy lịch lãm. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ chất lượng, đẹp mà giá rẻ thì Neos N-02 này là dành cho bạn.