399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ Invicta – Thương hiệu vô địch

Đồng hồ Invicta – Thương hiệu vô địch

Sở dĩ gọi đồng hồ Invicta là “thương hiệu vô địch” bởi Invicta trong tiếng Latin có nghĩa là vô địch, bên cạnh đó, sự phát triển đang ngày một mạnh mẽ của thương hiệu này cũng dự báo rằng, đồng hồ Invicta sẽ là nhà vô địch trong một ngày không xa.

Invicta là đứa con tinh thần, là sản phẩm trí tuệ của một người Thuỵ Sĩ tên là Raphael Picard, năm 1837, thương hiệu thời trang này được thành lập ở La Chaux-de-Fonds bằng tất cả niềm đam mê và trí tuệ của người đàn ông này.

Đồng hồ Invicta ra đời với niềm khao khát mang lại những sản phẩm đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng thế giới nhưng vẫn gần gũi với người dân của Raphael Picard, ông mong muốn rằng có thể sản xuất ra những chiếc đồng hồ tốt nhất, thiết kế đẹp nhất và có giá trị tương xứng dành cho khách hàng trên toàn thế giới.

đồng hồ invicta

Đồng hồ Invicta với cấu trúc đặc biệt, dưới con mắt thiết kế hướng tới phong cách vượt thời gian cùng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ luôn được đánh giá cao. Invicta luôn đảm bảo các sản phẩm của họ được thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất.

Những thiết kế đồng hồ Invicta luôn toát lên sự hiện đại, cá tính, hợp thời trang và mang một phong thái khác biệt so với những sản phẩm đồng hồ khác.

Với mỗi chiếc đồng hồ Invicta trên tay, nhãn hiệu này mong muốn hướng sự suy nghĩ của khách hàng đến cảm nhận về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ thay vì giá cả, do đó mà họ dồn tất cả nỗ lực của mình vào chất lượng và thiết kế của chiếc đồng hồ này.

Chính sự quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, lý tưởng của Raphael Picard là điều cốt lõi khiến cho đồng hồ Invicta ngày càng phát triển mạnh mẽ và đến gần hơn với cột mốc những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.