399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồng hồ đeo tay nữ hay vòng kim cương Kalla Haute Couture à Pampilles?

Đồng hồ đeo tay nữ hay vòng kim cương Kalla Haute Couture à Pampilles?

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ Kalla Haute Couture à Pampilles là một sản phẩm kết hợp giữa đồng hồ đeo tay và một chiếc vòng kim cương đầy sang trọng.
Vòng kim cương kết hợp cùng đồng hồ đeo tay nữ có kiểu dáng hết sức cổ điển nhưng đầy quyền quý, chiếc vòng có hình baguette được làm từ 28,7 carat đá quý sang trọng. Chiếc đồng hồ vòng tay này sở hữu phong cách truyền thống và cổ điển mang hơi thở của thời gian những năm thuộc thế kỉ 19.
Những viên đá quý bao phủ và che đậy mặt trên của đồng hồ đeo tay nữ một cách linh động, khi mở ra nó cho thấy vẻ đẹp tuyệt vời của vàng trắng kết hợp cùng những viên kim cương phủ quanh bộ máy đồng hồ. Ánh sáng rực rỡ sẽ được tỏa ra từ 77 viên kim cương do những người thợ khéo léo cắt, sắp đặt và kết nối một cách hoàn toàn thủ công.
đồng hồ đeo tay nữ
Chi tiết kỹ thuật
Kalla Haute Couture à Pampilles - Mã hiệu: 17626/S13G-9479
Bộ máy Calibre 1005
Năng lượng: máy cơ khí, lên dây bằng tay
Độ dày máy đồng hồ 3,6mm
Kích thước 6,2 x 17,9mm
Số chân kính 17
Số thành phần 89
Dao động 2,75Hz (19.800 dao động/giờ)
Chức năng: chỉ giờ/phút
Năng lượng dự trữ: khoảng 35 giờ
Vỏ vàng trắng 18K được phủ 58 viên kim cương cắt bóng (flame-cut) có tổng trọng lượng 16,2 carat và 54 viên kim cương cắt sáng (brilliant-cut) có tổng trọng lượng 0,18 carat.
Mặt của chiếc đồng hồ đeo tay nữ đặc biệt này là vàng trắng 18K kết hợp với 130 viên kim cương cắt sáng (brillant-cut) có tổng trọng lượng 0,32 carat.
Dây đeo là vàng trắng 18K kết hợp với 29 viên kim cương cắt bóng có tổng trọng lượng 4 carat cùng 39 viên kim cương cắt chữ nhật kiểu princess-cut tổng trọng lượng 8,2 carat và khoá dây cũng bằng vàng trắng 18k.
Đây là một chiếc đồng hồ đeo tay nữ hết sức đặc biệt, vừa mang kiểu dáng của một chiếc vòng tay vừa sở hữu chức năng đếm thời gian của chiếc đồng hồ. Có thể nói, Kalla Haute Couture à Pampilles là một món trang sức mà bất cứ quý bà nào cũng mong muốn sở hữu được nó.